Chương 13

269 36 5
                                    

Gemini mới sớm đã thức dậy làm việc nhà trong khi mấy người khác còn đang ngủ nướng. Gemini phải chuẩn bị đồ ăn sáng cho 2 cậu chủ. Ông chủ có dặn cậu phải chăm sóc cả 2 người bọn họ. Gemini nhớ đến ngày xưa, Fourth thích ăn nhất là mì bò. Ngày ngày đến đòi Gem nấu mì bò cho ăn. Trong kí ức vụn vặt của cậu, Fourth ngày ngày đến gõ cửa rồi đòi ăn mì bò của cậu, một sớm một muộn, anh gõ cửa rồi tặng cậu lời tỏ tình. Cậu vẫn còn nhớ cách nấu sợi mì riêng biệt của mình liền bắt tay vào làm bếp. Hương thơm nước dùng len lỏi thơm lừng đánh thức Satang dậy. Hắn bước xuống lầu nhìn thấy tấm lưng gầy của Gem lúi húi thì bất giác nhe răng ra cười tít mắt chạy vào.
- Hehe nay nấu gì thơm thế cho tao ăn zới
-- Mì bò đó, ngồi xuống đi tao làm cho một bát.
Bát mì đặt trước mặt Satang đói bụng liền trở nên ngon mắt.
- Ưm ...ngon vãiii...mày nấu thế nào ấy, ngon ghê luôn á..
-- Tao có công thức bí mật.
Fourth cũng tờ mờ đi xuống, hôm qua thức muộn nên có chút mỏi mắt. Ngửi thấy mùi mì nức mũi liền mò xuống.
Fourth ngồi xuống bàn, dụi mắt.
Gemini thấy anh liền trở nên có chút trầm mặc rồi múc cho anh một bát. Nước dùng trong suốt, lấp lánh dưới ánh đèn. Fourth gắp sợi đầu tiên liền thấy ngon miệng húp hết mà xin thêm bát nữa. Thấy Fourth thích, Gemini khẽ cười rồi múc cho anh thêm một bát. Ả hầu nữ thấy thế liền ghen tị cố tình làm đổ nồi nước dùng và khay mì rồi gào lên khóc vì nước dùng nóng rực. Gemini ngơ ngác. Satang đang nhai thì cũng để ý đến tiếng la hét kia. Ả thấy Fourth đi vào thì liền la toáng lên ăn vạ. Fourth nhìn Gem rồi nhìn ả, anh thở dài, gạt tay ả ra
- Hôm nay tôi hơi mệt, hai người đừng có đánh nhau nữa.
Fourth bỏ đi, anh thừa biết là ả cố tình nhưng mà chắc là vì muốn lấy cớ nạt Gem nên anh cũng tự động bỏ qua cho ả.
Satang chạy lại sờ sờ mó mó xem Gem có bị thương không. Nhưng cậu lại khẽ gỡ tay hắn ra.
- Tao hong sao... Mày chuẩn bị đồ đi rồi còn đi học.
Gemini quay lưng lại phía Satang rồi cúi xuống dọn dẹp đống rơi vãi.
----
- Nói cho tao biết mày nấu thế nào mà cậu chủ thích vậy.
-- Sao tôi phải nói.
- Mày trả treo với tao à. Ở đây t là lớn nhất trong cái đám hầu, không có ai dám đụng tao đâu, tao vảo nói là phải nói.
Ả điên cuồng lên giọng ép cậu phải nói ra, một tay ả bóp cổ cậu thật chặt dồn vào tường. Cuối cùng thì Gem cũng phải chịu thua chỉ cho ả cách nấu. Ả sung sướng làm rồi khoe với anh.
- Cậu chủ, nay em nấu mì bò cho cậu ăn nhá.
Giọng ả nhão nhoét, chảy nước nũng nịu Fourth.
Gemini thấy Satang thò mặt ra kéo tay Gem lên tầng để cậu thay quần áo.
----
Gemini lon ton chạy theo Satang lên phòng thanh nhạc. Fourth vừa xuất hiện liền gây chú ý đám nữ sinh, ai cũng muốn bám theo anh chủ tịch khoa mong anh để ý đến mình. Fourth thấy Gemini lẽo đẽo theo Satang thì có phần cáu bửn, anh gọi cậu sai vặt liên tục làm cậu chạy tới chạy lui. Satang mua cho cậu cái bánh vì biét cậu chưa ăn sáng nhưng vừa mới ngậm được miếng đầu riên vào miệng thì Fourth đã gọi lại sai vặt tiếp. Gemini thở hồng hộc. Cơ thể cậu vãn chưa khoẻ hẳn còn bị anh cáu bẩn véo vào bụng đau điếng. Gemini đứng lại thở dốc, tim cậu có chút đau nên dựa lưng vào tường. Anh thấy cậu lề mề thì sút vào chân cậu.

Kiếp trước ta từng khổ đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ