Pagbayad ni Paul
Nakipagkasundo sa akin si Paul na makipagkita at ayusin ang suliranin na alam ko tungkol sa kanila ng paring Si Fr. Dan. Isang araw ng sabado ay nagtext ito sa akin at pumayag na magtalik kami. Pumunta ako sa bahay nila at nagkataong wala ang mga magulang at kapatid nito. Bagong ligo si Paul.
Pagpasok ko sa bahay ay halata ko na di ito mapakali. "Ayos ka lang Paul?" tanong ko rito.
"Ayos lang ako . di ko lang kasi maintindihan kung bakit gusto mo magsex tayo. Bakla ka ba din ba? sagot nito.
"Di ako bakla Paul. Namiss ko lang na sinusubo ako at kumakantot."tugon ko rito. Lalong bumalandra sa mukha ni Paul ang pangamba at kita ang pagkagulat din sa nalaman na may karanasan na ako sa pakikipagtalik.
"Saan tayo Paul?" tanong ko rito dahil halata sa pagmumukha ang alinlangan.
"Sa kwarto ko nalang Diegs." wika nito.
Pagkapasok ko sa loob ng kwarto nito ay nakita ko ang malaking larawan ni Paul nakadikit sa dingding, kuha ito noong nanalo siya as Mr. Intrams 2015 sa kanilang paaralan. Di maikakaila na gay magnet nga si Paul dahil sa angkin hitsura at kakisigan nito.
"Marahil nahulog sayo si Fr. Dan dahil sa kagwapuhan mo, Paul." puna ko rito habang nakatingin sa larawan sa dingding.
"Yun nga ang sabi sa kin. Gwapo daw ako at ibibigay niya ang bawat hilingin ko pag pinatulan ko siya." lahad ni Paul. Naupo ako sa kama nito.
"Anong oras darating mga kasama mo dito sa bahay? Baka abutan nila tayo." tanong ko.
"Mga 9 o 10pm siguro pauwi na sila. Dumalaw sila sa aunte ko galing Amerika. Diegs, can you keep a secret kapag ginawa natin ito?" tanong ni Paul nagsisimula na maghubad baro.
"Oo naman. May nachismis na ba ako tungkol saenyo ni Fr. Dan? Wala di ba?" balik ko tugon rito.
"After nito, wala na akong iisipin pa. Quits na tayo?" tanong na wika nito.
"Paul, usapang lalaki pre. Kahit di naman tayo umabot sa pagtatalik wala akong planong ibulgar kung anong meron kayo ni Fr. Dan. Subalit nauunawaan kita na nandun lagi ang takot kasi bukod sainyong dalawa ay alam ko ang tagong relasyon ninyo plus may sex video pa kayo sa akin." lahad ko rito.
"Yun nga, kaya nga gagawin ko ang gusto mo para matahimik ako at sa ganun din yung assurance ay mahanap ko rin sayo." wika nito.
"Paul, gusto ko lang magparaos. Tagal na din kasi ang huling may tsumupa sa akin at kinantot ko. Since yung kalibugan ang nais ko at alam kong malibog din kayo ni Fr. Dan, kayo nalang ang pagbalingan ko para amanos na tayo sa bawat isa." litanya ko.
Nasa kama kami ni Paul. Pareho kaming hubot hubad habang magkaharap na nakaupo. Di ko alam kung bakit nagagandahan ako sa hulma ng pangngatawan ni Paul. May abs na kasi ito at sobrang kinis. Walang bakas ng peklat hanggang sa legs at binti nito ay napakinis. Naisip ko si Kuya Mac na maganda din ang built ng katawan at makinis din subalit mas nalilibugan ako kay Paul habang hinahawakan ko ang katawan nito.
"Ahh,...ahmmmm Init ng kamay mo Diegs." ungol nito habang naglalakbay ang aking kamay sa kanyang dibdib pababa sa kanyang puson.
"Bakla ka ba Paul?" tanong ko rito habang bumababa ang aking kamay patungo sa kaniyang ari na di gaano kalakihan.
"Lalaki ako Diegs." tugon agad nito habang nakatingin sa akin. Kita sa mukha nito na nasasarapan habang hawak ko ang ari nito. Ilang ari na nahawakan ko simula ng mamulat ako sa kalibugan. Una kay Kuya Mac, Kuya Mike at ngayon ay kay Paul.
BINABASA MO ANG
All About Diego
General FictionThe Secrets of Diego yun sana ang title ng story na to... But I chose All about Diego kasi inirelate ko siya sa totoong tao na kilala ko since he was a teenager. The story is about the life and lust of Diego and the turning point in his life. Aba...