Nasa bahay kami ni Brad, Dinala ako Jomari ng pinsan ko sa bahay ni Brad upang makilala ito.
"Nice meeting you Diegs. Gwapo ka rin pala kagaya ni Jomari." wika sa akin ni Brad habang hawak ang kamay ko.
"Hehehe ikaw rin Brad. Anong lahi mo?" tanong ko rito.
"Fil-Ausie ak Diegs. Ilang taon na ako dito sa Pinas. I am also studying here sa BU." tugon ni Brad.
Di ko maiwasan kilitasin si Brad dahil sa kakaibang kagwapuhan nito Akala ko nung una ay amerikano ang lahi nito dahil taglay nito ang tangkad, laki ng katawan at gwapong mukha.
"Ano ba ang gusto ninyo? drink or food??" tanong ni Brad sa amn ni Jomari.
"Tagay nalang tayo Brad. Sorry nga pala kung di ako nakapunta dito kahapon. Kadarating lang ng pinsan ko." wika niJomari sa kaibigan.
"Dont mind Jomz, I can understand.In fact, I did content yesterday with varsity player Revin Castillo." lahad Brad. Nakikinig lang ako sa usapan ng dalawa.
"Really? Is that true na nagcollab kayo ni Revin?" di makapaniwlang tanong ni Jomari sa kaibigan.
"Yes. it was pure jerkin out and we kissed. Top din kasi si Revin." kwento ni Brad.
Naguguluhan man ako sa usapan ng dalawa ay tagay ang inasikaso ko. Patuloy ang pag uusap ng dalawa kaya naman feeing OP ako sa dalawa. Nagpaalam ako na iihi muna.
"Brad, saan ba ang banyo mo??" tanong ko rto habang nakatayo na.
"Diegs, sa kanan na pinto sa kusina andoon ang banyo." wika nito sabay turo ng lokasyon.
Nag ihi ak at pagkatapos ay tumambay muna ako pansamantala. Napansin ko na merong installed CCTV sa banyo nito kaya naman nagtaka ako.
"Ahmm Brad, why is there camera in your CR?" tanong ko pagkabalik ko sa sala.
"Hehehe dont mind that Diegs. HOnestly, lahat ata n bahagi ng bahay kay may cctv. For security reason at ecording ng activities ko."lahad na rason ni Brad.
Nagpatuloy ang pagtagay naming tatlo. Napansin ko na mnamumula angmukha ni Brad marahil sa iniinum namin. "Insan, lasing na ata si Brad. Tapusin nalang natin to at uwi na tayo." wika ko sa aking pinsan na si Jomari.
Kita ko sa mukha ni Jomari ang pagkabigla sa winika ko. "Bakit?" tanong ko rito.
"Dito na tayo matutulog Diegs. Uubusin natin itong alak at saka nagpaalam naman ako kay Dad na bukas na tayo uuwi." wika sa akin ni Jomari na ikinagulat ko.
Wala akong nagawa nang sabihin sa akin ni Jomari na dito na kami matutulog. Kahit hindi ako nakakasabay sa usapan nila ay nakaupo pa rin ako kaharap nila. Kita ko ang closeness ng dalawa. Andoon ang maharot na kilos ni Jomari na nakahawak sa harap ni Brad. Parang matagal na may nangyayari sa dalawa ayon sa kilos at pag uusap.
"Diegs, Jomari told me that you two are doing fucks" wika ni Brad sa akin. Gulat man ako marahil nabanggit na ni Jomari sa kaibigan na nagtatalik kami.
'I am fucking Jomz. He is a bottom Brad." simpleng sagot ko. Hirap pala pag may lahi ang kausap. Although nakakapagsalita si Brad ng Bicol at Tagalog, most of the time ay English ang wika niya.
"I know. I have been fucking Jomari many times and he is good in it." tugon ni Brad. Napatango nalang ako sa winika nito. Ilang beses ko palang napasok ang butas ng pinsan ko at masasabi ko na sanay na ito sa pagpapakantot.
Alas dyes ng gabi nang matapos kami magtagay. Di pa lasing si Brad, namumula lang siya dahil sa reaction ng alcohol sa katawan. "Diegs, Jomz, lets go somewhere. I wanna feel nature this time." wika ni Brad sa amin. Napatayo kami ni Jomari ng lumabas na ng pinto si Brad. Napasunod kami rito hanggang sa makarating sa sasakyan nito sa parking area.
BINABASA MO ANG
All About Diego
Ficção GeralThe Secrets of Diego yun sana ang title ng story na to... But I chose All about Diego kasi inirelate ko siya sa totoong tao na kilala ko since he was a teenager. The story is about the life and lust of Diego and the turning point in his life. Aba...