Hồi 10: Bóp Vai, Hay Bóp Gì Nữa (🌈🥰 Bách Hợp)

1.1K 27 6
                                    

Cô hai Út ngồi phía trước điệu đà rát hai tay trước bụng, bảo Lan ngồi phía sau bóp vai cho mình. Bây giờ thì Lan mới hiểu hóa ra hầu riêng chính là chăm sóc sức khỏe phục vụ nhu cầu cá nhân cho cô hai Út, chuyện này nào có khó gì Lan làm được.

Lan nhỏe miệng cười đưa bàn tay lên xoa xoa bóp bóp cái tấm lưng ngọc ngà trong trẻo của cô hai Út.

Nói là đang hầu cô hai chứ mà cô hai da vẻ mềm mại, đâu đâu cũng là thịt sờ vào đã muốn chết, Lan thấy xoa xoa bóp bóp còn thích nữa. Cô say mê với công việc hầu riêng này, tự tâm xoa bóp cái vai tấm lưng cho cô hai Út.

" Ngực Út cũng đau quá chời, Lan xoa luôn nha. Xoa đều vào hông thì nó bị chênh đó. "

Lan vốn chẳng có khái niệm mắc cở là gì mà cô hai Út đã ra lệnh cô nào dám chối từ. Cô vòng tay từ phía sau chòm tới tìm kiếm hai bầu ngực của cô hai Út mới đầu khi chạm vào mềm mại muốn nghẹt thở cô bỗng nhiên cảm thấy nóng ran. Bàn tay giật mình rút vội ra, xem bộ xoa xoa ngực là một thử thách lớn cho cô, làm hầu riêng đúng là không hề đơn giản.

" Còn hông xoa. Mới nảy còn muốn người ta giao việc cho mấy người làm mà. Hay là mấy người chỉ giỏi được cái miệng. Chứ hông biết mần ăn làm chi. "

" Xoa, Lan xoa mà Út đừng giận. "

Lúng túng Lan mở rộng năm ngón tay hai bàn úp hết lên bầu ngực mỗi bên một bàn tay bắt đầu vò vò xoa xoa mơn trớn nơi vùng ngực của cô hai Út.

" Ơ. "

Hông biết sao càng xoa cô hai Út càng thở mạnh hơn còn rên rỉ một tiếng nho nhỏ trong khóe miệng. Lan thấy gương mặt đẹp như tiên của cô hai Út đỏ quét như vừa ăn phải trái ớt hiểm.

" Được rùi, Lan giữa yên đó ôm Út đi. Út lạnh. "

Lan vòng tay ôm eo Út từ phía sau cho cô hai Út ngã đầu lên vai mình nương tựa. Cô hai Út nóng ran mà bảo lạnh. Nhưng Lan không có bắt bài cô hai Út mần chi, cô hai Út muốn Lan làm gì Lan cũng chiều. Cũng hông phải tại làm hầu Lan mới chiều, lần đầu tiên gặp nhau đã cảm thấy có thứ tình cảm đặc biệt dành cho cô hai Út rồi.

Trong lòng lúc nào cũng muốn làm gì đó để cho cô hai Út vui, cô hai Út vui thì Lan cũng cảm thấy vui.

Lan ôm eo cô hai Út lâu ơi là lâu, cô hai Út vừa mềm vừa thơm phức ôm eo mà sướng rần rần.

Nhớ lại giấc mơ không đứng đắn Lan đỏ mặt. Lan không hiểu tại sao muốn môi chạm môi với cô hai Út. Hai người điều là con gái mà, muốn thân mật đáng lẽ phải nên với con trai chứ. Ba má cũng nói đàn ông và phụ nữ lấy nhau theo quy luật là dậy. Hai người con gái thì không thể lấy nhau Lan đoán.



.


.


.

[Bách Hợp - Thuần Việt] Đợi Em, Ngày Em Lại 18!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ