Hồi 67: Con Nhỏ Trà Xanh Không Độ (🌈😕 Bách Hợp)

87 1 0
                                    

Vào học trường Nữ sinh áo tím, cô ấm Lan ngồi gần một cô bạn tên Hiền, Lê Thị Bé Hiền. Vừa quen nhau có một ngày, cô ấm Lan và Hiền đã thân nhau ngay.  Hiền rất đẹp nhưng mà nghèo.

Cô ấm Lan nghe Hiền nói lúc Hiền thi đậu vào trường này dượng chẳng mừng chút nào hết.  Dượng là cha kế của Hiền không phải cha ruột.

Hiền tâm sự với Lan cha ruột mất sớm hồi Hiền còn nhỏ,  má Hiền cũng thương con nhưng nhà nghèo mất trụ cột chính của gia đình sợ không sống nổi nên mới đi thêm bước nữa.  Ông dượng này tính cũng tốt cũng chăm lo cho má con Hiền chỉ là có cái nết nhậu vào là hay lôi má Hiền vào phòng để làm chuyện đó.  Nhiều lần Hiền thấy làm xong má Hiền bị ổng bạo dâm đến bầm dập cơ thể,  nhưng má Hiền không cho phép Hiền kể chuyện này với ai hết, Hiền bảo có cảm tình với Lan coi nhau như chị em ruột trong nhà nên mới dám kể.

Cô ấm Lan nghe Hiền tâm sự về cuộc đời xong thì cảm thấy cái chuyện yêu đương của mình chẳng đáng là gì cả,  kể ra ngoài lụy chị quỷ ra cô còn sướng hơn Hiền rất nhiều.

Hiền bảo không muốn làm gánh nặng cho má nữa nên vừa đi học vừa đi làm thêm,  cụ thể là đi giúp việc nhà cho người ta.

Thấy hoàn cảnh của bạn mình đáng thương quá nên cô ấm Lan giới thiệu công việc cho Hiền ở nhà cô Quỳnh Yến cô ruột của Văn Hậu,  nơi mà cô Quỳnh Yến và tổng đốc Phương cùng các con đang sinh sống.  Nghe Văn Hậu kể cô Quỳnh Yến nhơn từ lắm làm ở đó giỏi việc chắc còn được thưởng công hậu hĩnh nữa.

Biết cô bạn Hiền vừa làm vừa học mà thành tích học trong lớp rất tốt,  cô ấm Lan tạm gát bỏ chuyện tình yêu đôi lứa mà chuyên tâm học hành cho thành tài,  tất nhiên dù cố gắng đến mấy cũng không giỏi bằng Hiền được nhưng cô không vì vậy mà nản lòng hay ganh tị với bạn mình.

Một hôm Hiền không thuộc bài bị cô giáo bắt chép phạt.  Khi ra chơi,  Hiền buồn lắm đứng ở một góc sân trường để khóc.  Cô ấm Lan ra chơi thì chạy đi mua đồ ăn vặt miệng nhai nhóp nhép thấy vậy thì chạy lại hỏi.

" Lâu lâu Lan cũng làm biếng mà không thuộc bài có sao đâu,  lần sau mình gỡ điểm lại.  Hiền học giỏi mà sợ gì không gỡ điểm được.  "

Cô ấm Lan mới nói xong thì cô bạn thân còn khóc lớn hơn nữa.  Cô sợ quýnh đít chẳng biết làm gì, liền hớt hãi đưa hết chỗ đồ ăn vặt sang cho bạn mình.

" Ấy ấy,  lỗi của Lan thôi cho Hiền hết à.  Đừng khóc nữa nha.  .  .  "

Hiền nín thiệt nhưng rùi lại kể đêm qua ông cha dượng lại say rượu lôi má Hiền vào phòng nghe đánh lớn tiếng lắm Hiền sợ hãi má có chuyện gì nên không học được.

" Hiền buồn quá!  "

Ngồi ngay bên cạnh thấy bạn mình buồn cô ấm Lan cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều choàng tay sang đặt tay lên vai bạn mình kéo vào lòng để an ủi.

Ở Cà Mau, khi ấy Diễm Út quýnh quáng cả mấy tháng trời nàng chạy đôn chạy đáo giữa đêm khua thanh tĩnh cố tìm cho ra nguyên liệu để làm chiếc áo dài cưới tâng nương màu đỏ mà nàng phát họa trong đầu.

Ngọc Nga ở bên cạnh chỉ biết ngãi đầu chứ chẳng biết khuyên làm sao đây, cũng lần đầu tiên cô thấy có một con ma nữ tu luyện trăm năm công lực mà ngây thơ như vậy, bởi thế mới nói mê gái quá cũng khổ tấm thân, làm quỷ rùi cũng còn mê muội nữa đa.













.

[Bách Hợp - Thuần Việt] Đợi Em, Ngày Em Lại 18!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ