Lan nuốt nước bọt tiếp tục cởi chiếc nút áo tiếp theo, nhìn Út e ấp khép nép lại mà tim Lan đập thình thịch thình thịch theo từng chiếc nút áo được mở bung ra, làn da mềm mại không tì vết của Út mỗi lúc một hiện ra rõ ràng hơn trước con mắt ngây dại của cô gái nghèo trẻ trung đơn thuần chân chắt thật thà, lòng nghĩ sao miệng sẽ nói quạch tẹc ra như thế chẳng có ngượng mồm.
" Ngực Út đẹp mà trắng quá đa. "
Út liếc mắt tình tứ nhìn Lan, rồi cúi đầu xuống duyên dáng cười mỉm.
Thân hình nõn nà của Út từ từ lộ ra trước mắt Lan thực sự tuyệt vời. Ngực Út trắng và tròn. Nó không xệ tí nào, có xệ là do nó hơi to, nên ngực nó nặng kéo xuống.
Lan lại nuốt nước bọt, khi Út tự cởi cái áo bà ba ra lộ cả bờ vai trắng tin như bột còn mềm mịn hơn da bánh bao.
Còn cái áo ngực nữa nhưng Lan đã mụ mị đầu óc, hai mắt nhìn chăm chăm vô cái khe sâu ở giữa hai bầu ngực tròn trịa của Út như bị thôi miên.
Út bảo thôi để Út cởi áo lót luôn cho nhanh chứ Út rầy Lan lề mề quá, dạy có nhiêu đó mà nảy giờ làm cả buổi trời rồi hôn biết chừng nào mới tới công chuyện nữa. Lan gãi gãi đầu làm bộ như vô tội lắm, khì khì cười đúng kiểu vô tri.
" Ngửi đi. "
Lan ngớ ngẩn khi Út đưa cái áo vú cho Lan bảo Lan phải ngửi, Út bảo sao Lan làm dậy chứ chẳng dám cãi. Lan đưa cái áo vú của Út đưa lên mũi ngửi ngửi, thơm đến mụ mị đầu óc của Lan luôn.
" Thích hôn? "
Út hỏi, lòng Lan thì khoái gần chết bị mà là con trai là đã đè Út xuống để mần Út có bầu rồi chứ nói thích thì còn hơi ít nghen.
" Thích. "
" Có muốn bú vú Út hôn? "
Lan ngại gật gù chứ chẳng dám thốt lên lời bị cũng tự ái đồ, nam tử hán mà mở miệng là đòi bú vú như con nít còn chưa dứt sữa mẹ, kỳ dữ đa.
Út luyên thuyên hướng dẫn tỉ mỉ cho ai đó cách vú vú đàn bà sao cho đúng còn Lan thì gật gật đầu chứ chẳng buồn nghe bị Lan bận ngắm nghía hai cái vú của Út mất rồi.
Hai đầu ti tròn, hồng hào mơn mởn như mời gọi cô hãy bú lấy nó! Cô để ý là đầu ti của Út đang cứng dần lên dù chưa chạm vào cô cũng có thể cảm nhận được.
" Lan hiểu chưa? "
Lan gật đầu làm bộ nảy giờ có nghe ai đó chỉ mình cách bú. Cô thì đó giờ dốt học lắm, mà mấy chuyện bú vú này hồi xưa cô có bú má rồi, bây giờ chắc bú theo bản năng thôi chứ có chỉ cô cũng chẳng có nhớ được. Bị lúc phê rồi thì chữ nghĩa cũng đằng chân đi đằng đầu đó đa!
Nhìn cái bản mặt ngây ngô của bạn gái mà Út nghi ngờ lắm nhìn còn trẻ trâu quá mà chẳng có tập trung vào lời cô dạy hôn chừng lại chẳng biết bú vú làm sao mới khổ chứ.
Út ra lệnh cho Lan bú đi còn chần chừ gì nữa, Lan cũng hồi hộp lắm há mồm to chữ O mà cúi xuống để bú vú của bạn gái tiểu thơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp - Thuần Việt] Đợi Em, Ngày Em Lại 18!
RomanceTên truyện: Đợi Em, Ngày Em Lại 18! Tác giả: Sư Tỷ Đậu Thể loại: bách hợp, thuần việt, ngọt văn, ngược tâm, tâm linh.