Hôm nay trời có vẻ âm u, mưa rơi nhẹ, từng hạt mưa cứ thế đậu trước tòa nhà hành chính. Một thân ảnh nhỏ nhắn bơ vơ đứng đó bên cạnh là một chàng trai trông có vẻ trưởng thành và trang trọng hơn rất nhiều.
Ai nhìn vào cũng nghĩ họ vừa đăng ký kết hôn nhưng sự thật thì không phải vậy. Họ đến đây là để kết thúc cuộc hôn nhân của chính mình.
10 năm
10 năm đau khổ của cậu
10 năm bên anh
10 năm không một danh phận
10 năm không một công nhận
10 năm vô tình
Đến bây giờ Chính Quốc vẫn không hiểu sao mình có thể sống trong cuộc hôn nhân này trong 10 năm qua.
Yêu sao?
Hay vì trách nhiệm?
Cả hai đến với nhau chỉ vì cậu và hắn vô tình lên giường với nhau rồi cũng vô tình có một đứa con. Theo luật pháp, hai người kết hôn nhưng người nhà anh lại đưa ra điều kiện rằng không được công khai cuộc hôn nhân này.
Cậu phải từ bỏ đam mê mình đang theo đuổi trọn tâm trọn ý mà ở nhà sinh con làm nội trợ mặc kệ mẹ cậu khuyên ngăn thế nào vì lúc đó cậu đã đem tâm ý cho đối phương rồi.
Mẹ cậu nói cậu thật ngốc vì một người không đáng mà đánh đổi cả thanh xuân. Lúc đó đầu óc của cậu mụ mị mà không suy nghĩ thấu đáo để rồi ngày hôm nay nhận lại trái đắng như vậy.
Hôm nay ly hôn rồi. Trong giấy tờ hắn cho cậu một căn biệt thự ở ngoại ô và một số tài sản khác nhưng thứ cậu cần ở đây là quyền nuôi con. Nhưng mà đứa trẻ kia là Alpha bắt buộc phải ở với người cha A của mình.
Có thể chả ai biết rằng cậu rất ít khi được gặp con. Nghe thật nực cười đúng không nhưng đó lại là sự thật. Chỉ có chiều thứ tư, chiều thứ sáu và ngày chủ nhật là cậu được ở bên thằng bé.
Con trai cậu là Alpha tương lai cũng sẽ có phần thừa kế từ bé nó đã được đi học và được học trước các bạn cùng lứa tuổi. Cuộc sống lúc nào cũng chỉ có học và học, những ngày mà ở cạnh cậu cũng chả rời sách vở nửa bước. Từ đó mà tính cách thằng bé trở nên ít nói, khô khan.
Thằng bé thật sự rất khôi ngô, mọi thứ trên khuôn mặt nó đều giống đối phương có lẽ thằng bé chỉ được thừa hưởng đôi mắt trong veo của cậu. Một điều nhỏ bé ấy thôi nhưng cũng khiến người làm ba như cậu hạnh phúc.
Trước khi ra về cậu vội níu hắn lại đem mong ước được gặp con mà bày tỏ nhưng cuối cùng thứ cậu nhận lại là cái quay lưng vô tình.
Ha! Cuối cùng cũng chả thể gặp được con rồi. Con trai nhỏ của ba, đến bao giờ ta mới có thể gặp được con.
-------------------------
Cậu trở về lại căn hộ cũ khi cậu chưa lấy anh. Căn nhà này ngày trước cậu cho thuê sau khi theo anh về ở nhà chung. Một tuần trước, lúc quyết định ly hôn cậu đã đàm phán với người chủ cũ đó để lấy lại nhà, kì kèo rất lâu mới có thể lấy lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook • Vagues Calmes •
Fanfictie"Dẫu tình yêu em cao sang đến đâu cũng chả thắng lại tương lai của anh.' Hạ chí, tôi và em... 1 #ngược (12/07/2023) 1 #abo (27/10/2023) 1 #9597 (27/10/2023) 1#Kim (26/03/2024) 1 #jungkook (10/06/2024) 1 #jjk (10/06/2024) 1 #jeonjungkook (10/06/2024)...