"Nghiêm túc đấy!! Đây là điều tôi muốn!! Chứ không phải là vấn đề về tiền bạc!! Nếu cô không ăn món mì do tôi làm, tôi sẽ không tha thứ cho cô!!"
Tanjiro trở về nơi hai cô em gái đang đợi mình thấy chủ quán đã ở tình trạng sắp phun lửa đang quát Remi trong khi mặt cô bé ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì, Nezuko đang cố cản ông chủ quán lại.
"Cầm đũa này!! Cái khúc tre này để làm gì? Lấy thứ đó ra khỏi miệng đi!"
Tanjiro nhanh chóng chạy đến chỗ ba người, nắm lấy tay đang đưa đũa cho Remi của chủ quán, không tốn vài giây ăn hết hai bát mì vừa được chuẩn bị, Nezuko lo lắng nhìn anh trai, cô muốn hỏi về việc vừa xảy ra nhưng chưa phải lúc.
"No quá!! Món chú làm ngon lắm đó!!"
Hoàn thành xong bát mì Tanjiro nhanh chóng dắt tay hai em gái tạm biệt ông chủ quán, Nezuko quay lại cúi đầu cảm ơn vì bữa ăn. Ông chủ mất vài giây phản ứng rồi đỏ mặt trước lời khen thẳng thắn của hai anh em.
"Miễn cậu hiểu vấn đề là được!!"
Ba anh em đi về phía trước, Tanjiro quay mặt về phía hai cô em gái xin lỗi.
"Anh xin lỗi vì đã để hai em ở sau..."
Trầm ngâm vài giây cuối cùng Tanjiro nói tiếp.
"...Anh đã ngửi thấy mùi đó. Anh đã gặp hắn Kibutsuji Muzan. Hắn thật sự là người đã ở nhà mình hôm đó..."
Nezuko bất ngờ trước lời anh trai mình rồi cô nhớ đến thân phận của của Muzan lập tức lo lắng hỏi thăm anh trai mình.
"Anh không sao chứ, Onii-chan? Hắn có làm gì anh không?!"
Tanjiro đang định trả lời thì cảm thấy cô em gái nhỏ dừng lại, hai người nhìn về phía Remi theo phản xạ thì thấy đồng tử cô bé co lại, ánh mắt nhìn về phía trước. Hai người theo ánh mắt Remi thì thấy phía trước không xa đứng một người đúng hơn là một con quỷ.
Nezuko nhận ra và cũng nhanh chóng đặt tay lên cán kiếm chuẩn bị rút ra nếu con quỷ hành động, Tanjiro nhận ra con quỷ trước mắt. Mái tóc hai màu khuôn mặt không như thể đòi nợ, con quỷ chính là thiếu niên đi cùng người phụ nữ cậu đã gặp ban nãy.
"A. Cậu đang đợi tôi sao? Cậu cũng biết là tôi có thể tìm ra hai người bằng khứu giác mà đúng chứ..."
Tanjiro lên tiếng trước hóa giải không khí căng thẳng, nhìn thấy anh trai có vẻ như biết con quỷ lạ, Nezuko cũng dần thả lỏng cánh tay trên cán kiếm, Remi cũng thả lỏng theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyết đầu mùa (KNY)
Fiksi PenggemarVăn án: Hai đứa trẻ đang chơi ngoài sân thì bỗng cậu bé dường như ngửi thấy gì đó, tò mò nhìn ra ngoài phát hiện trên nền tuyết có một cô bé đang nằm trong vũng máu, hai người lập tức vào gọi cha ra giúp đỡ.... Chỉ một khoảnh khắc thôi, tôi sẵn sàng...