Về cơ bản thì trong khi Tanjiro đang tập cách để sử dụng hơi thở tập trung toàn phần thì Nezuko dùng thời gian để đấu với Kanao, tốc độ càng ngày càng tăng cộng thêm phản xạ, Nezuko dần dần phát triển rồi bây giờ cô đã có thể đấu với Kanao với tỉ lệ thắng là 1/1.
Nezuko nhìn anh trai mình cố gắng đến vậy thì rất vui, càng mạnh thì khả năng chết trong trận chiến càng thấp.
"Naho, Kiyo, Sumi, các em mang cho anh ấy cái đó đi."
Nezuko nói với ba cô gái đang chuẩn bị cơm nắm.
"Vâng, bọn em cũng đang định vậy đó."
Nezuko cùng ba cô gái nhỏ mang cơm nắm và những quả hồ lô cho Tanjiro.
"Thổi vào những quả hồ lô này?"
"Vâng. Khi Shinobu-sama huấn luyện Kanao-san, chị ấy luôn bắt cô ấy thổi vào những quả hồ lô này, Nezuko-san cũng đã làm vậy để luyện tập đó anh."
"Hể. Quả là cách hay để huấn luyện nhỉ. Làm nó phát ra tiếng hay gì à?"
"Không đâu anh, dùng hơi thở để phá huỷ nó í."
Nezuko nói, mặt Tanjiro trắng bệch trong 3 giây.
"Uh, cái này á? Phá huỷ nó? Cái thứ cứng cáp này á?"
"Vâng. Và những quả này hoàn toàn được trồng thuê công, nên nó cứng hơn những quả thường đó ạ."
'C-cái thứ này á?!'
"Có vẻ như họ từ từ thay đổi kích cỡ của hồ lô. Và giờ Kanao-san và Nezuko-san có thể phá huỷ... quả này."
Một bình hồ lô to ngang người Kiyo.
'To quá!! Khủng vậy!!'
—-25 ngày sau—-
Tanjiro dùng 15 ngày để làm quen với việc sử dụng hơi thở toàn phần kể cả lúc ngủ, 10 ngày sau để đạt đến độ thổi được quả hồ lô như Kanao và Nezuko và cùng ngày đó, Tanjiro đã lần đầu bắt được Kanao và chiến thắng Kanao trong luyện tập phản xạ. Nhìn tình hình chiến đấu quyết liệt mà Nezuko và các cô gái nhỏ căng thẳng theo.
*Bộp*
Tiếng chén thuốc đặt lên đầu Kanao, cô gái ngơ ra. Naho, Sumi, Kiyo nhảy nhót hành phòng với Tanjiro, Nezuko vỗ tay bộp bộp. Inosuke và Zenitsu đứng ngoài mà trầm cảm.
Zenitsu và Inosuke chẳng có tí động lực nào cả, Tanjiro chỉ dẫn thì thật sự vô vọng đến tuyệt vọng. Tại khoảnh khắc đó, Shinobu đến giải cứu tình hình như một tiên nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyết đầu mùa (KNY)
Fiksi PenggemarVăn án: Hai đứa trẻ đang chơi ngoài sân thì bỗng cậu bé dường như ngửi thấy gì đó, tò mò nhìn ra ngoài phát hiện trên nền tuyết có một cô bé đang nằm trong vũng máu, hai người lập tức vào gọi cha ra giúp đỡ.... Chỉ một khoảnh khắc thôi, tôi sẵn sàng...