Chap 12

31 6 0
                                    

'Hơi thở của nước Thức thứ hai: Hoành Thuỷ Xa!'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

'Hơi thở của nước Thức thứ hai: Hoành Thuỷ Xa!'

Nhận lấy lợi thế do Nezuko tạo ra, Tanjiro vung nhát kiếm kết liễu về đầu con quỷ.

'Mình làm được rồi!'

Tanjiro ngã đập đầu xuống đất, Nezuko nhanh chóng chạy đến hỗ trợ cậu.

"Mẹ kiếp! Mẹ kiếp! Tất cả việc ta cần làm là mang đầu ngươi về và chủ nhân sẽ công nhận khả năng của ta!"

Đầu con quỷ vừa bị chém ra phẫn nộ la hét.

"Ta sẽ không tha thứ cho ngươi! Không tha thứ! Nhất định không bao giờ tha thứ cho các ngươi! Dù có chết cùng ngươi đi nữa! Miễn là ngươi phải chết cùng ta!"

Con quỷ dùng lần cuối Huyết quỷ thuật của nó, những mũi tên hướng đi các hướng khác nhau xuất hiện trên người Tanjiro, nếu cậu không làm gì cậu sẽ mất kiểm soát cơ thể.

"Onii-chan!!"

Nezuko cũng nhìn thấy điều này, mặt trắng bệch.

'Nếu anh ấy không đủ nhanh hóa giải các mũi tên anh ấy sẽ chết mất!!'

Tuy nhiên Nezuko phát hiện trên người mình cũng có mũi tên, cô cắn răng.

'Làm sao ta có thể chết ở một nơi như này được chứ!!'

Tanjiro cố gắng chống lại sự nặng trĩu của cơ thể rồi liên tục sử dụng hơi thở, Nezuko bị thương ít hơn Tanjiro nên đỡ hơn cậu.

'Thuỷ Xa! Lưu Vực! Chích Ba Văn Đột!...'

Cánh tay Tanjiro như muốn tách rời cuối cùng cậu cũng thành công, hơi thở cậu lộn xộn, xương sườn và chân cậu đã gãy do sử dụng vượt quá sức mình. Nezuko cũng đã thành công hoá giải hết rồi cố gắng chạy đến bên cạnh cậu, mắt cay cay, đỡ lấy anh trai mình nhanh chóng đi về phía Remi và Tamayo.

'Bọn anh đến đó ngay thôi, Remi!'

'Em phải giữ bản thân mình an toàn đấy Remi-chan!'

Nezuko cũng mất đi không ít sức lực lại đỡ Tanjiro nên bước đi không nhanh là bao nhiêu.

Trong lúc hai anh em đang chiến đấu với con quỷ mũi tên không biết rằng trận chiến đã có sự thay đổi rõ rệt.

Sau khi hồi phục lại chân mình, lần này Remi đã có thể phản kháng lại, cô đá trái bóng về phía con quỷ đối diện khiến nó bất ngờ.

'Con nhóc yếu đuối này... con nhóc này! Nó có thể đá được trái banh của mình quay trở lại!!'

Con quỷ thả quả bóng xuống sút mạnh về phía Remi, Remi đá lại. Cứ như vậy cho đến khi kiên nhẫn con quỷ hoàn toàn biến mất do không thể tin được con quỷ yếu đuối kia có thể hết lần này đến lần khác chặn mình lại.

Tuyết đầu mùa (KNY)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ