—-Xin chào, ngài Urokodaki Sankonji.Tôi đã gửi hai đứa nhóc muốn trở thành kiếm sĩ diệt quỷ đang trên đường đến gặp ngài. Hai đứa rất dũng cảm, dám thách thức tôi với đôi tay không. Gia đình hai nhóc đã bị giết hết một cách tàn nhẫn bởi một con quỷ. Chỉ mỗi em gái là còn sống trong nhà và bị biến thành quỷ. Tuy nhiên tôi tin rằng cô bé đó sẽ không làm hại đến con người. Tôi cảm thấy có gì đó rất khác biệt giữa ba đứa với những người còn lại. Cậu nhóc có khả năng nhận biết mùi rất tốt giống như ngài, cô nhóc có khả năng phán đoán và sức mạnh vượt trội. Tôi không thể nói chắc chắn nhưng mà hai nhóc đó sẽ "vượt qua và kế thừa" công việc của ngài. Xin hãy huấn luyện hai nhóc đó. Tôi biết rằng yêu cầu của tôi thật là ích kỉ và hỗn xược, hi vọng ngài sẽ tha thứ cho tôi. Xin hãy giữ gìn bản thân, và tôi mong những điều tốt đẹp sẽ đến với ngài. Một lần nữa, tôi khẩn cầu ngài.
Với sự biết ơn vô tận của tôi. TOMIOKA GIYUU—-
Bức thư đã khiến cho Urokodaki xuống núi đi tìm kiếm ba anh em được nhắc tới trong bức thư và rồi...
"Cậu sẽ không thể giết được với cái thứ vũ khí đó đâu."
"Vậy... tôi phải làm sao để có thể giết được quỷ."
'Tiếng bước chân của ông ta thật nhẹ nhàng, mình không thể nghe thấy được.' Nezuko đứng sau giật mình trước sự có mặt của người đàn ông mang mặt nạ thiên cẩu.
"Đừng hỏi người khác. Cậu có não mà đúng không? Sử dụng nó đi."
'...Nếu mình không thể đâm hắn...vậy thì mình sẽ thử nghiền nát đầu hắn ra...' Nhìn thấy cục đá cách đó không xa, cậu nảy ra ý tưởng. Nâng cục đá to bằng mặt mình lên, Tanjiro lại lần nữa lưỡng lự.
'Mình sẽ nghiền nát hộp sọ của hắn bằng cục đá này. Hắn sẽ rất đau đớn. Không còn cách nào khác để giết hắn...?'
Nhìn thấy cậu nhóc lưỡng lự mãi không ra tay, Urokodaki không ngoài ý muốn.
'Ah tên nhóc này...nó để cảm xúc chi phối và làm cho nó do dự. Mình có thể ngửi được mùi vị tốt bụng. Mặc dù nó đang đứng trước một con quỷ. Nó vẫn còn sự cảm thông đối với loài quỷ. Giyuu. Tên nhóc này sẽ không dám làm đâu.'
Sự lưỡng lự của Tanjiro khiến cho đến khi trời đã sáng mà vẫn chưa thể tự tay nghiền nát đầu con quỷ.
"Ah...Mình lãng phí quá nhiều thời gian, mặt trời đang mọc lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyết đầu mùa (KNY)
FanficVăn án: Hai đứa trẻ đang chơi ngoài sân thì bỗng cậu bé dường như ngửi thấy gì đó, tò mò nhìn ra ngoài phát hiện trên nền tuyết có một cô bé đang nằm trong vũng máu, hai người lập tức vào gọi cha ra giúp đỡ.... Chỉ một khoảnh khắc thôi, tôi sẵn sàng...