Chap 20: Chuyến tàu vô tận (Kết)

19 1 0
                                    

"Vâng!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Vâng!"

Nói rồi Tanjiro cùng Nezuko và Remi chạy đi.

Xâm nhập vào giấc mơ của một người vô cùng nguy hiểm. Trong trường hợp người bị xâm nhập có tiềm thức mạnh mẽ. Thì chúng có thể cộng hưởng và ảnh hưởng đến người xâm nhập. Giống như trường hợp của chàng trai trẻ kia vậy.

Vì thế Enmu không bao giờ xâm nhập vào giấc mơ của ai cả.

Vừa ra khỏi khoang tàu, mùi hương của quỷ xộc thẳng vào mũi Tanjiro.

'Mùi của quỷ còn có thể nặng thế này trong gió. Tại sao mình có thể ngủ trong những lúc như thế này chứ... dù khoang hành khách bị đóng kín lúc đó, mình đã quá bất cẩn!! Tên quỷ này đang ở đầu gió... có lẽ hắn đang ở trên toa kéo?'

"Onii-chan? Anh sao vậy?"

Nezuko thấy Tanjiro chảy mồ hôi lạnh thì hỏi.

"Mùi của quỷ quá nặng, ngửi được cả trong gió! Nezuko, anh nghĩ con quỷ đang ở đầu tàu!"

Nezuko nhíu mày.

'Hoặc là con quỷ là chính con tàu?'

Tanjiro lấy đà nhảy lên trên nóc tàu.

"Nezuko, Remi, hai em đừng lên đây!! Nguy hiểm lắm nên ở trong đó nhé! Và cố gắng đánh thức mọi người dậy!"

Tanjiro nói rồi chạy đi.

"Remi-chan, nghe mình nói nè. Chúng ta sẽ quay lại chỗ vừa rồi. Cậu sẽ đánh thức họ còn mình sẽ xử lý nếu cơ thể con quỷ kia thực sự là cái tàu. Rồi chúng ta sẽ chia nhau ra mỗi người một toa cố gắng bảo vệ các hành khách."

Nezuko nói với Remi, cô gật đầu.

"Hmph!"

Remi nắm chặt tay rồi cùng Nezuko chạy về phía họ vừa ở.

Trong khi đó, Tanjiro đã gặp được Enmu.

"Ồ, dậy rồi đấy à? Chào buổi sáng. Ngươi có thể ngủ thêm chút nữa cũng được mà."

Giọng nói vang lên với nền là tiếng xe lửa.

'Tên này...!!'

Tanjiro cắn chặt răng.

"Ta đã cho ngươi một giấc mơ đẹp đến thế rồi mà. Ta có thể cho ngươi mơ về lúc cả nhà ngươi bị giết sách đấy biết không?"

Tanjiro ngơ ra.

"Lần tới, có lẽ ta nên cho ngươi mơ về ông già của ngươi trở lại từ cõi chết!"

Tuyết đầu mùa (KNY)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ