"Ta không cần cái lũ rối yếu đuối này nữa!! Đúng là một lũ vô dụng!! Vô dụng!!"
Con quỷ thét lên rồi kéo mạnh dây tơ trong tay, bên phía Tanjiro những người bị điều khiển lập tức bị vặn đầu khiến cả ba đứa đều không phản ứng kịp.
"AAA!! Đồ khốn!! Bọn chúng bị giết cả rồi! Các ngươi..."
Inosuke phản ứng lại đầu tiền rồi quay sang nhìn anh em Kamado định nói gì thì lập tức im lặng.
"Đi thôi."
Tanjiro nói.
"... Được."
Nói rồi cả ba đứa tăng nhanh tốc độ chạy.
"Ở phía này!! Chúng ta đến rất gần rồi!!"
'Hướng gió đã thay đổi, mũi mình đã có thể đánh hơi được rồi. Còn hai mùi nữa... Đằng kia!!'
Đến chỗ của con quỷ điều khiển tơ, đứng trước ba đứa là một con quỷ...không có đầu.
"Cái thứ này không có đầu!! Tên này không có điểm yếu!! Ta không thể chặt đầu hắn nếu hắn còn không có đầu!!"
Inosuke quát, Nezuko cắn răng nhìn chằm chằm con quỷ.
'Nghĩ đi Nezuko.. Điểm yếu của nó có thể nằm ở đâu?!...A!'
"Hãy thử chặt người hắn từ ngay phía dưới bên phải cái cổ, chéo xuống nách trái! Vùng đó rất rộng nhưng chủ còn cách đó thôi."
Inosuke nghe Nezuko nói rồi lập tức phóng về phía con quỷ mặc kệ sự ngăn cản của hai anh em.
Inosuke bị nó chém bị thương, khi nó chuẩn bị tấn công lần nữa thì những con nhện xuất hiện ngăn không cho cậu cử động. Lưỡi liềm của con quỷ sắp chạm đến Inosuke, Nezuko lập tức vào cản, cô dùng lực đánh bật con quỷ về phía sau.
"Inosuke chúng ta cần phối hợp lần này! Onii-chan, anh hãy lo con quỷ điều khiển đi, ở đây bọn em lo!"
Inosuke cho Tanjiro mượn sức tay rồi hất cậu về phía con quỷ điều khiển tơ.
"Anh biết rồi! Cẩn thận đấy Nezuko Inosuke!"
Nezuko và Inosuke. Tập trung vào con quỷ này. Nezuko cho Inosuke mượn lưng và thành công chặt đi hai tay của con quỷ.
"Inosuke, nhảy!"
'Hơi thở của nước Thức thứ ba: Lưu Lưu Vũ!!'
"Chém đi! Inosuke!!"
Nezuko chém đứt chân con quỷ trong khi để Inosuke chém đầu nó.
'Mọi thứ như nằm trong tầm kiểm soát của con nhỏ này... Giống như là những việc này hiển nhiên sẽ xảy ra vậy. Như nước được cuốn theo dòng trở thành sông vậy... Nó đọc toàn bộ diễn biến của trận chiến và giữ nó trong đầu... Kể cả thằng anh trai của nos chems đứt đầu con quỷ cái kia...'
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyết đầu mùa (KNY)
FanfictionVăn án: Hai đứa trẻ đang chơi ngoài sân thì bỗng cậu bé dường như ngửi thấy gì đó, tò mò nhìn ra ngoài phát hiện trên nền tuyết có một cô bé đang nằm trong vũng máu, hai người lập tức vào gọi cha ra giúp đỡ.... Chỉ một khoảnh khắc thôi, tôi sẵn sàng...