Chap 16

2.5K 331 1
                                    

"Tôi chọn Itoshi Rin."-Isagi
Rin tiến về phía Isagi, cái nhìn của cậu ta khiến cậu lạnh sống lưng. Có Rin ở trong đội càng làm tỉ lệ thắng tăng lên. Nhưng thiện cảm giữa cậu và cậu ta thì đéo.
Sae còn không nhìn cậu với ánh mắt như vậy, mà bây giờ cậu ta biết hai người quen nhau thì rồi cũng xé xác cậu. Isagi đã gặp Sae trước khi anh còn ở Nhật và một lần ở Tây Ban Nha khi cậu được Ego cho đi xem đá bóng bên đó. Vé đi xem toàn hạng bình dân, phải xếp hàng dài mới được vào do vậy vé vip trận Bastard Munchen vs Real Madrid lẫn một tuần du lịch bên Đức là phần thưởng đủ hấp dẫn để dụ dỗ cậu, Isagi muốn thua lắm như chân nó tự đá bóng vào lưới rồi.
Căn phòng đang im ắng tới đáng sợ, Rin đang chăm sóc giày, Bachira nghe nhạc một mình, Nagi xem video còn cậu thì đang suy nghĩ về các trận tiếp theo. May mà mỗi người đều có giường riêng, nếu không bây giờ Isagi đã xách túi chạy về phòng riêng lánh nạn. Người thứ năm cậu muốn vào đội này là Chigiri.
"Này mọi người, về người thứ năm cho đội, tôi nghĩ nên chọn Chigiri."
"Tùy mày." Rin đáp lại một câu rồi cả căn phòng lại im ắng.
Quá chán, Isagi cầm túi quần áo rồi đi luyện võ. Rin cũng xách thảm đi tập yoga sau đó một lúc, vì vậy mà hai căn phòng hai bầu không khí khác nhau. Một bên ngồi thiền thanh tịnh thêm tí nhạc phật thì hoàn hảo, một bên tập võ, người khác chen vào là dễ bị ăn đấm.
"Nói mới nhớ… cậu ta ít hơn mình một tuổi. Đm mỏ hỗn quá! Quên mất việc cậu ta bé hơn mình! Cùng là năm nhất mà sao khác Nanase với Hiori khác nhau thế!? Ok, bình tĩnh lại, Rin và một vài thằng khác chỉ dọa giết mình thôi. Hậu bối cũng có đứa this đứa that."-Isagi
Isagi cũng chỉ bị sương sương vài đứa dọa giết, cậu vẫn lạc quan. Nếu một ngày Rin gọi Isagi một tiếng senpai chắc cậu đau tim mất.

Đội bốn người nhóm Isagi cần đối đầu tiếp theo do cậu chọn gồm Kunigami, Reo, Chigiri và Barou. Có Rin và Isagi, việc hốt công chúa tốc độ về đội không phải việc gì khó. Từ phòng bốn người lên năm người nhưng không khí vẫn căng thẳng như vậy, đành dùng chiêu cuối.
"Trận tới cả năm người chúng ta sẽ đối đầu với nhóm World Five gồm các cầu thủ là Leonardo Luna, Adam Blake, Pablo Cavazos, Dada Silva cà Julien Loki."
Quả nhiên chiêu này có tác dụng, tất cả đều quay lại lắng nghe.
"Và trận đó khả năng thắng của chúng ta gần như bằng không."-Isagi
Rất đúng lúc màn hình tv cũng bật lên, Ego tái xuất với màn hùng biện không thể nào không lôi cuốn.
Với người có thỏa thuận trước như Isagi, cậu chợt nhận ra vào điều. Blue Lock trả 10000 đô cho mỗi bàn thắng của Word Five, dù thua chỉ một trận nhóm đó sẽ chẳng được một đồng nào cả. Ego đã tính hết từ khi đưa ra giao kèo này, nếu cậu thắng vừa chứng tỏ Blue Lock có những tài năng không thể coi thường, vừa không phải trả một đồng nào. Nếu thua thì đó là bài thử về sự khác biệt giữa bóng đá thế giới và Nhật Bản.
Trận đấu sắp tới làm cậu run lên vì phấn khích vừa khen ngợi tầm nhìn của Ego. Cậu không chấp nhận việc bị định sẵn phải thua. Vì vé vip, vì một tuần du lịch bên Đức, Isagi quyết thắng.
Nhóm World Five đã đến sân trước trong màu áo trắng và hôm qua Ego chụp ảnh anh random màu áo cho cậu. Nhìn thấy Isagi bước ra cùng đội, Cavazos vỗ vai Loki rồi hỏi.
"Người quen kìa phải không, Loki?"-Cavazos

(Blue Lock/AllfemIsagi) Trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ