Chap 66

1.5K 223 3
                                    

Anri ôm chầm lấy Isagi, cô nhìn vào mắt cậu. Cô xoa đầu cậu để an ủi.

"Gia đình của em thực sự ổn mà. Không có gì nghiêm trọng xảy ra đâu. Chị hãy tin em."-Isagi

Hãy nhìn vào ánh mắt chân thành ngây thơ đáng tin cậy này đi, Isagi thực sự không lừa chị.

Anri buông cậu ra, cô gật đầu một cái. Cô biết không nên hỏi quá nhiều với những người vừa trải qua biến cố.

Isagi tới phòng giám sát chào Ego.

"Hello anh, em đã trở lại."

"Trở lại và báo đời hơn xưa đúng không?"

"Em có làm gì đâu, vẫn bình yên lắm mà. Hôm nay khi về nhà, em học được skill tự vệ mới từ bố mẹ."

"Nhìn cái này đi."

Ego chỉ vào số tin nhắn anh nhận sau khi cậu gửi lời tạm biệt như thư tuyệt mệnh. Isagi đã seen, không rep, cậu thật tàn nhẫn.

"Họ lo lắng cho em vậy sao…?"

Mắt cậu như có tia sáng chân lý, tia sáng ấm áp như được sự quan tâm khai sáng.

"Ego… Mọi người hình như em sai rồi… Lần sau em sẽ dám nữa. Bây giờ em xin phép về phòng để sửa soạn cho các buổi tập ngày mai."-Isagi

Isagi không biết là cậu cứ seen không rep như vậy là có người khóc tràn bờ đê rồi không?

Ngày thứ năm sau trận đấu đầu tiên, buổi tập luyện bắt đầu bằng một bài chạy nhẹ nhàng quanh sân.

Sau khi được gia đình động viên có thêm sức mạnh tinh thần, cậu đã có thêm năng lượng để đá Kaiser khỏi ngôi đầu bảng về chỉ số
và đi cà khịa đội Bastard Munchen.

Hôm nay cậu thể hiện các kỹ thuật thoát pressing, skill qua người hiệu quả.

Để làm khó cậu, Kaiser đã thực hiện pha bóng khiến cậu phải nhảy lên đỡ bước một khi đang bị kèm. Cậu cũng xử lý khẩn cấp hợp lý khi đối thủ ập tới quá nhanh.

Noa vẫn như thường ngày, quan sát và ghi lại số liệu. Dưới sân có chút xô xát vì anh cho bốc thăm chia nhóm ngẫu nhiên, bằng một cách thần kỳ, Isagi và Kaiser lại bị cho vào chung một nhóm.

"Bàn đấy đáng nhẽ là của tao!"-Kaiser

Kaiser và Isagi túm tóc nhau. Kaiser túm hai lá mầm trên đầu cậu, còn cậu thì túm đuôi tóc anh ta.

Bỏ cái tay ra bạn ơi, hai lá mầm của Isagi mà làm sao là anh tới số đấy Kaiser. Noa lại phải đến tách hai đứa ra. Isagi thì không nói làm gì nhưng Kaiser thì tách ra rồi vẫn cứ lân la lại gần cậu.

"Nếu cậu cứ tiếp tục thực hiện các hành động vô lý như vậy thì vị trí chủ công của đội sẽ sớm thuộc về Isagi Yoichi."-Noa làm Kaiser không bật lại được.

Sau buổi tập luyện vào buổi sáng, Isagi bị Anri kéo đến chỗ đoàn bác sĩ tâm lý được mời đến để theo dõi và phân tích tâm lý các cầu thủ định kỳ. Sự có mặt của họ ở đây một phần là Isagi đã tâm sự như thể bản thân đíu muốn sống thêm một giây phút nào ở trên đời với chủ tịch PXG khi tới Pháp trong kỳ nghỉ.

Vị nữ bác sĩ tâm lý đẩy kính đầy nghiêm túc nói với Anri.

"Isagi Yoichi không có vấn đề gì cả. Người bị thao túng tâm lý chính là cô."

Bác sĩ phán một câu chắc nịch, Isagi mới cười nhẹ rồi giải thích rằng cậu đến bệnh viện dự lễ kỷ niệm thành lập với gia đình thôi chứ không có vấn đề gì cả. Anri thở phào nhẹ nhõm sau một hiểu lầm làm cô mất ăn mất ngủ.

Isagi chạy theo vị bác sĩ đang đi ra khỏi phòng, Ego và Anri nhìn theo mà có chung suy nghĩ: "Đừng báo nữa Yoichi ơi."

"Bác ơi, bác có thể dạy con cách phân tích biểu cảm trên khuôn mặt kỹ hơn được không?"-Isagi

"Con luôn tin tưởng và ngưỡng mộ bác sĩ hàng đầu nước Anh như bác. Con không thể sống bình yên ở chỗ nguy hiểm mà không nhìn sắc mặt người khác được."

Để học được thêm skill thì cậu phải lươn lẹo chút.

(Blue Lock/AllfemIsagi) Trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ