Chap 31

2.2K 297 13
                                    

Trước lời đề nghị đó, Ego lập tức để Barou vào sân thay cho Eita. Bổ sung theo lời Isagi tạo ra một đội hình siêu tấn công. Lòng tin Ego dành cho Isagi nhiều hơn những kẻ khác cả tỷ lần, lần này anh không ngờ lại có chung suy nghĩ đến vậy. Nếu cậu không biết trước thì cũng chọn Barou thôi.

"Đội trưởng Isagi xem ra cũng nóng máu rồi đây."-Yukimiya

"Cứ lảm nhảm, tao không định chết chung với tụi mày đâu."-Barou

"Ừ, bởi vì chúng ta sẽ thắng mà."-Nagi

"Được rồi, chiến thôi. Cách duy nhất để cứu Blue Lock là ghi bàn."-Isagi

Quả không phụ sự kỳ vọng, sự kết hợp giữa các báo thủ Blue Lock đã mang về một bàn thắng. Tỉ số 3-3 đều.

Barou có một màn ăn mừng rất ngầu nhưng có vẻ cậu ta đã quên luật. Đang ngầu và trò chuyện với Isagi thì trọng tài đến nhắc nhở.

"Bípp!" Trọng tài thổi còi, lì xì cho Barou một chiếc thẻ vàng. Khiến đồng đội có một phen phì cười.

Trận đấu còn mười năm phút, Rin, Isagi cũng đang hừng hực khí thế muốn nuốt chửng nhau và trở thành người hùng. Trận đấu đang xoay quanh Isagi, một vài người khác đã tiến vào Flow. Nhịp độ trận ngày càng nhanh, ngay cả pha va chạm nguy hiểm cũng không thể cản nó lại. Nếu như văng tục trên sân không bị phạt thẻ thì Isagi đã thốt ra không biết bao nhiêu lời hay ý đẹp.

Rin và Sae có những pha tì đè, kèm sát căng thẳng. Hiện tại, chỉ có một phút bù giờ. Bóng đến chân Isagi người luôn nhắm vào những góc chết. Tỉ số chung cuộc 4-3, chiến thắng thuộc về Blue Lock. Isagi hét lên trong vui sướng, những người ngồi dự bị cũng chạy vào sân ăn mừng. Chỉ có Rin đang ngồi lẻ loi khi đó, Sae đến chỗ cậu ta.

Có thể tóm gọn cuộc trò chuyện ngắn đó thành như này.
6 cọng: Isagi Yoichi.
5 cọng: Tao sẽ giết mày, Isagi.

Với chiến thắng đó, các ông lớn đang liên lạc,  các, điện thoại đổ chuông, các cuộc gọi tới liên tục. Khi về tòa nhà Blue Lock, niềm vui của cả đội vẫn chưa kết thúc. Đồ trong nhà bếp có cái gì ngon đều bị mang ra kết.

Isagi mở điện thoại kiểm tra thông báo sau ba tuần tắt nguồn. Đập vào mắt cậu là cả nghìn cuộc gọi với tin nhắn. Cậu chọn một góc ngồi đọc dần tin nhắn của người thân, còn tin nhắn từ các clb tới cậu sẽ để Ego xem.

"Cho tao số của mày."-Thấy cậu đang ngồi một mình, Shidou đến và hỏi. Tất nhiên là cậu vui vẻ cho rồi. Khi tiệc tàn, mọi người đi ngủ, Isagi phi thẳng đến phòng giám sát. Ego đã chuẩn bị sẵn, khi Isagi vừa vào phòng thì anh ta cũng giơ các máy tính bảng chứa ảnh vé máy bay hạng thương gia với vé vip đi xem trận Bastard Munchen vs Real Madrid đang tỏa hào quang chói lọi.

Kỳ nghỉ dài hai tuần bắt đầu vào ngày hôm sau, cậu dự định sẽ đi chơi cùng mọi người. Ba ngày nữa cậu mới sang Đức xem bóng đá. Lúc cậu về tới nhà cũng là lúc người bạn nước ngoài từng làm việc trong quân đội với bố cậu ghé thăm nhưng ông đã nhanh chóng rời đi khi Isagi về. Dù thấy hơi có điềm nhưng cậu cũng kệ thôi vì đang kỳ nghỉ.

Trích lời Ego dành cho cậu: "Tranh thủ mà nghỉ ngơi đi. Học nhiều thần kinh đấy em."

Trước khi Isagi tung tăng trên đường đến Shibuya, Anri đến tận nhà gõ cửa và mang theo bộ đồ trang điểm. Khác với nhiều thành viên, Isagi đang là tâm điểm chú ý, những nơi cậu chơi bóng, trận đấu đã tham gia chắc chắn bị đào lại, nên Anri đến với sứ mệnh make up cho cậu. Đám con trai biết Isagi là nữ rồi nên chẳng vấn đề gì.

Hai vị phụ huynh đang trầm trồ trước vẻ đẹp nữ tính lâu lắm rồi họ mới thấy. Qua tay Anri, một Isagi với mái tóc dài thướt tha đã xuất hiện trở lại.








(Blue Lock/AllfemIsagi) Trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ