Chap 104

910 134 10
                                    

"Cái này là phép ẩn dụ của chủ nghĩa tư bản phải không?"-Isagi nhìn vào máy tính bảng, thứ đang hiển thị là mấy loại goods mới ra mắt.

Cậu chán nản bỏ máy tính bảng lại chỗ cũ và ngồi xuống xem video ghi hình trận đấu cùng mọi người để chuẩn bị cho trận tiếp theo.

Isagi ngồi ôm quả bóng trong lòng, nếu quả bóng đá có thể nói, nó sẽ nói mấy người kia gà vì không được như nó.

"Chán quá…"

Isagi nói như vậy thì chắc chắn có điều.

"Cậu có cần gì không"-Kurona vội hỏi.

"Không, tôi chỉ đang chán thôi."-Isagi thở dài.

Cậu tự hỏi cậu có nên chỉnh lại cái nết của Kaiser hộ Bastard Munchen và Noa hay không.

Có, người ta sẽ tôn cậu lên làm thánh sống.

Quả đúng như cậu nghĩ, Kaiser bất chấp hình phạt phải giữ khoảng cách với Isagi mà vẫn đến trêu cậu.

Thay vì phản ứng lại như mọi lần, Isagi coi Kaiser là người vô hình. Cái này đã đánh trúng tâm lý của anh ta.

Với cái nết của Kaiser thì cậu sẽ không bẻ lại nó theo cách bình thường.

Lần này không giống những lần khác, Isagi không thèm đáp lại lẫn liếc nhìn anh ta một cái nào cả. Bị ăn cả tấn bơ rồi mà vẫn chưa chừa.

"Quả nhiên chất dinh dưỡng đều bổ sung hết lên mặt rồi còn chưa kịp đưa lên não anh đấy Kaiser. "

Bằng tất cả sự tôn trọng, Isagi mong anh hãy thả lỏng cơ nhai, khép hai hàm lại vì phát ngôn của anh đang gây ảnh hưởng thiếu tích cực tới chất lượng không khí.

Cậu tung chiêu cuối.

"Tôi ghét anh, tránh xa tôi ra."-Cậu lạnh lùng chọn một câu đáp lại.

Không gian đột nhiên tĩnh lặng, Isagi giữ vẻ mặt lạnh tanh không biểu cảm, đi ra chỗ khác để Kaiser đứng ngỡ ngàng ở đó.

Kaiser vẫn đang lãnh án phạt phải giữ khoảng cách với cậu, nên có vẻ Kurona định sẽ tìm một cái thước dây để đo khoảng cách và có khi anh cũng sẵn sàng lao ra cạp Kaiser nếu Isagi có mệnh hệ gì.

Thời gian chắc thành hình phạt là một tuần. Kaiser sẽ chẳng hạ mình đi xin lỗi cậu dễ dàng như vậy. Anh hãy tự nhìn lại mình đi, anh đang ngồi ở vị trí không ai muốn ngồi trong lòng Isagi đó chính là danh sách đen.

Kaiser đột nhiên lặng thinh cả buổi làm mọi người cũng thấy lạ. Cái mỏ đầy nghiệp hôm nay tự dưng im bất thường. Không khó để nhận ra nguyên cả buổi đó anh ta toàn nhìn Isagi.

Ness thầm kết luận Isagi chính là nguyên nhân tạo nên một Kaiser sadboy. Anh công nhận sức hút của cậu lớn thật.

Kaiser đang nghĩ cách làm hòa với cậu, siêu anh hùng cứu mỹ nhân có vẻ hay. Nhưng anh chợt nhận ra một điều rằng Isagi không dễ dàng mắc lừa.

"Con gái mà ra tay như đánh kẻ thù vậy."-Trích lời nhân chứng từng nhìn thấy Isagi tung cước vào mặt một kẻ xấu số đi cướp không xem ngày và chọn sai đối tượng.

(Blue Lock/AllfemIsagi) Trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ