Chap 36

2.1K 281 6
                                    

"Em không cầm điện thoại và cũng không nhớ số của mình luôn. Anh có thể hỏi Loki và Cavazos, em cho họ cách liên lạc của em rồi."-Isagi

Isagi từ chối khéo, có số điện thoại thì có thể tìm được cả cái tài khoản mạng xã hội khác. Mà Luna đang bị cả cậu, Ego và Anri cho vào danh sách đen. Thấy cậu đang ở ngoài cửa hàng nói chuyện, Ego đang trao đổi với cửa hàng về mẫu giày cần tìm đi ra, đẩy kính đầy nguy hiểm.

Luna nâng cao cảnh giác vì Ego nói câu nào là anh không cãi được câu đó. Anh đã thử xin số của cậu qua Loki, Cavazos và kết quả là có cái nịt. Anh tìm được người mình thầm thích rồi nhưng đời không như mơ. Không chỉ Tây Ba Nha mà cả châu Âu biết cái tính hay đi dirty talk của anh rồi.

Isagi quay sang nhìn Ego, cậu nói nhỏ.

"Trăm sự nhờ anh giúp em."-Isagi

"Ok, vào lấy giày đi."-Ego

"Làm phiền chút, Isagi đang cần vào lấy giày. Tôi sẽ tiếp chuyện với cậu nếu cậu cần."-Ego đẩy kính đầu nguy hiểm lầm thứ hai.

"Tôi sẽ phiên dịch lời Yoichi vừa nói với cậu ra thực tế. Isagi hiểu cau cậu nói bằng tiếng Tây Ban Nha vừa nãy."-Ego

"Shit! Ít nhất tôi cũng đã nói ra rồi. Tôi cũng không cách Isagi nhiều tuổi mà. Giúp tôi đi."

"Nếu tuổi tác là một con số thì nhà tù cũng là một căn phòng. Cậu cũng xem hồ sơ của nó rồi. Tôi sẽ nói hơi thô một chút. Tôi nhìn cách con bé nhìn cậu kiểu gì nó cũng nghĩ cậu là một tên *u d*m. Isagi đang ở trong giai đoạn tuổi dễ xúc động, tôi hy vọng cậu sẽ không làm phiền và xóa bỏ hiểu lầm."-Ego

Cũng đúng lúc này, Isagi xách vài túi đồ đi ra khỏi cửa hàng.

"Ego, chúng ta đi thôi."-Isagi

"Từ từ, đi ra cửa hàng kia mua hộ anh túi bánh."

Isagi vừa đi khỏi, Ego tiếp tục cảnh báo Luna.

"Giai đoạn hai của dự án sắp bắt đầu, nếu đám nhà báo biết cầu thủ hàng đầu Tây Ban Nha Leonardo Luna có dính líu đến đứa trẻ trời ban của Blue Lock thì tôi chắc chắn cậu sẽ gặp rắc rối lớn."

Khi hai người đang nói chuyện với nhau, cậu đi mua bánh. Hai cảnh sát đã đến nói chuyện với cậu.

"Cháu có thấy ổn không? Chúng tôi phát hiện hai đối tượng tình nghi ở ngoài và có vẻ họ đang đi theo cháu."

"Thật ạ? Họ trông thế nào vậy?"-Isagi

Hai vị cảnh sát chỉ về phía Ego và Luna.

"Chúng tôi đã phát hiện hai đối tượng tình nghi có dấu hiệu tội phạm là người ngoại quốc, một người mặc đồ đen còn lại một người đeo khẩu trang trùm mũ kín mít."

Isagi nhìn về phía hai vị cảnh sát mà chỉ, cậu cạn lời luôn vì đây là lần thứ hai rồi. Ok, tuyệt lắm. Giao diện của Ego trông hơi nghiện một tí nhưng đầu óc thì tỉnh táo lắm. Cảm ơn hai vị cảnh sát, Isagi nhanh chóng chạy đi kéo Ego ra bãi để xe để về khách sạn.

Còn Luna, đừng hỏi tại sao anh nhọ, đi dirty talk người ta không tụ nghiệp mới lạ.

"Trời đang mưa, em chuẩn bị đi đâu đấy?"-Ego

"Đi dạo chút thôi."

"Nhớ đừng bị cảm."

Isagi cầm ô ra ngoài, cậu chọn một ghế đá ở công viên gần sân vận động của clb Bastard Munchen. Nếu như tính toán của cậu không sai thì hôm nay cậu có thể tiến thêm một bước trong hành trình trở thành cầu thủ số một thế giới.

Trời đang mưa phùn, công viên chỉ có mình cậu.

"Sau con lại ngồi ở đây? Người đi cùng con đâu?"

Chủ tịch clb Bastard Munchen đã đi ngang qua đây, nhờ nhóm của mình mà cậu biết được lịch trình của ông.

"Không… không có gì đâu ạ…"

"Chắc chắn không thể thế được, con đang có chuyện buồn gì, cứ nói ra."

(Blue Lock/AllfemIsagi) Trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ