Nhờ có sự giúp đỡ của gia đình mới, Isagi Isagi tìm được người đại diện giỏi như ý muốn, là người nước ngoài nhưng biết nói tiếng Nhật, cậu cũng không ngại ngồi trên xe hàng tiếng đồng hồ đến thăm Ego những khi có thể.
Gia đình mới rất yêu quý Isagi, tổ chức sinh nhật rất hoành tráng cho cậu, dù vậy tình cảm cậu dành cho gia đình ruột thịt vẫn không bao giờ thay đổi.
Đã một năm kể từ khi Isagi tới Pháp, cậu muốn tiếp tục hành trình trải nghiệm bóng đá thế giới. Isagi đi tới Anh Quốc, nơi mặt bằng chung của các cầu thủ chuyên nghiệp là nhanh và mạnh.
Tại đó, cậu chọn Manshine City làm mục tiêu, thể hiện rất xuất sắc nhưng bị loại vì quốc tịch. Isagi phát cáu vì cái lý do đó, cậu suýt định đầu quân cho đối thủ của Manshine thì người đại diện kiêm quản lý thì thầm nhỏ vào tai: "Nhà em giàu lắm. Em là công chúa mà, tiền của em xếp thành cọc vả vào mặt còn đau mà. Em dùng làm gì đi."
"Em sẽ khiến họ phải hối hận."-Isagi
Vì vụ đó, Isagi càng quyết tâm trở thành một cầu thủ mà các clb phải tranh giành. Hết một năm, Isagi lại chọn một điểm đến mới.
"Ubers thẳng tiến!"-Isagi chọn bằng bốc thăm.
Cậu biết cuộc sống và bóng đá tại Ý sẽ khó khăn hơn nhiều vì rào cản ngôn ngữ. Trong thời gian ở những đất nước cậu muốn đến, Isagi luôn tranh thủ đi xem các siêu sao hồi còn trẻ. Thời gian ở ý của cậu rất yên bình, thi thoảng Ego có đến thăm cậu và ngược lại.
Năm bảy tuổi Isagi đến Đức, tám tuổi là Pháp, chín tuổi là Anh, mười tuổi là Ý, năm mười một tuổi là Tây Ban Nha. Vì còn nhỏ nên cậu mới có thể dễ dàng đến nhiều clb và thử sức như vậy. Ở đây cậu có hai lựa chọn hàng đầu là Barcha và Real Madrid khiến cậu khá phân vân.
"Giá như mình có thể dành 6 tháng ở Barcha, 6 tháng ở Real Madrid."-Isagi thở dài.
"Em quên gia đình rồi à? Giống chuyển trường thôi."-Quản lý lại gợi ý.
Sau một năm gắn bó, hlv của đội động viên cậu ở lại, chờ thêm mấy năm nữa được ký hợp đồng chính, clb sẽ biến cậu thành một cầu thủ xuất sắc.
Anh sure kèo là em có thể giúp được bọn anh rất nhiều. Em sẽ được các chị em ở đây hỗ trợ nhiệt cmn tình luôn. Chúng ta là một đội đỉnh kout vcl. Không giỏi tiếng Tây Ban Nha ư? Có mấy người ở đây tiếng Anh bao pro.
Isagi mỉm cười, hôm sau có tin cậu rời đi.
Vậy là đủ, mấy năm qua Isagi đi trải nghiệm, cuối cùng cậu trở về Đức và quyết định ở lại lâu dài. Ego vui mừng vì cuối cùng cậu trở lại bên anh.
Người quản lý đi cùng cậu khoảng thời gian đó nhìn Ego như thể anh là vị cứu tinh duy nhất có thể nhờ cậy.
"Trọng trách chăm sóc Isagi Yoichi bây giờ trông cậy vào anh."
Tôi hiểu mà bro, đó là điều Ego muốn nói. Tối đó, anh và cậu đã ngồi nói chuyện cùng nhau. Isagi cũng chọn việc trở lại học viện của Bastard.
"Theo kế hoạch, đến năm mười ba tuổi em mới đi học đại học, việc cố gắng rút ngắn thời gian học ở đại học khó hơn, em chỉ có cơ may ra trường sớm vài tháng. Anh Ego, em quyết định rồi, em sẽ học đại học ở Đức."-Isagi
Ủa em, em vừa nói cái gì? Ego biết Isagi chưa bao giờ làm anh thất vọng nhưng thế này là không ổn.
"Yoichi, chuyện này em đã nghĩ kỹ chưa?"
"Em nghĩ kỹ rồi."-Isagi đưa tài liệu ghi lại những gì cậu làm trong năm qua.
Ego thở dài, Isagi gần như hơn một nửa thời gian học ở nhà dưới sự giải dạy của các gia sư, nếu Isagi muốn học đại học thì cậu sẽ vấp phải nhiều khó khăn khi các bạn chung lớp đều lớn hơn. Chưa kể, các vấn đề ở tuổi trưởng thành mà các sinh viên thường trải qua, cùng nhau bàn luận cũng là điều quá xa vời với một bé gái mới lớn.
Anh nhìn sang người quản lý thay anh đi cùng cậu thời gian qua đang chấm nước mắt vì cuối cũng có thể nghỉ việc, mắt anh ta xuất hiện quầng thâm, tóc có vài sợi bạc dù còn trẻ. Đi cùng Isagi áp lực ngang, muốn bỏ việc nhưng Isagi nói: "Anh chưa hết hợp đồng đâu."
"Em suy nghĩ kỹ đi, em còn nhỏ. Đại học không phải con đường duy nhất."-Ego
"Vâng. Em biết. Em sẽ nhập học sau hè. Em hy vọng anh sẽ đến dự lễ chào đón tân sinh viên."
Để không bị ngăn cản, Isagi đành làm trước khi xin phép.
"Em nói với bố mẹ chưa?"-Ego
"Em chưa."
Ego cảm thấy nhức nhức cái đầu, sắp tới thời điểm về Nhật Bản rồi, anh sẽ ăn nói thế nào với bố mẹ cậu đây, kiểu này anh biết phải làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Blue Lock/AllfemIsagi) Trở lại
FanficIsagi Yoichi gặp tai nạn và được sống lại lúc còn nhỏ. *Có một số chi tiết không có trong tác phẩn gốc. *Sẽ có chi tiết buff sức mạnh.