Kaiser vẫn nhây còn Isagi thì lờ đi. Còn chín ngày nữa tới trận đấu tiếp theo, nên cậu muốn đi nghiên cứu chiến thuật vì đó là thế mạnh của Ubers.
Kaiser cứ như đang độc thoại một mình bên cạnh cậu. Anh bám dai như đỉa, dù cậu chê mạnh.
Anh biết mẫu người của cậu là người hay cười có nụ cười dễ thương. Nụ cười dễ thương chắc chắn Kaiser không có, anh tự hỏi có thể lấy tài chính và tài năng bù vào đó không?
Có cả tài năng lẫn tài chính mà Isagi chẳng thèm chú ý đến thì phải làm gì? Nếu ban đầu anh không thể hiện độ tró của mình với cậu có lẽ bây giờ đã khác.
Kaiser không cần một cái cớ để có thể bám dính theo cậu cả ngày. Còn cậu đang thấy phiền vl.
"Yoichi, cậu chẳng thèm để ý tới tôi chút nào."
Thứ Kaiser nhận được là một cái nhìn đầy khinh bỉ. Chê.
"Cậu đã nghĩ ra cái gì mới cho trận đấu tiếp theo chưa?"-Kaiser
"Có nghĩ ra tôi cũng chẳng nói cho anh."
"Thôi nào, đồng đội với nhau cả tiết lộ chút đi."
"Còn lâu tôi mới nói."
Nếu người hỏi cậu đã nghĩ ra cái gì mới cho trận đấu tiếp theo là Noa, Isagi sẽ trả lời ngay. Cậu không bật Noa như Kaiser. Cậu có thể cắt đuôi Kaiser bằng cách đi vào chỗ nào đó con trai không được vào nhưng kiểu gì anh cũng chờ bên ngoài đợi cậu đi ra
Bám người ta thế này mất giá quá. Đừng lo vì các thành viên Blue Lock ở đội Đức cũng ghét anh. Ai bảo đi tạo nghiệp nhiều quá.
Đột nhiên Kaiser nhớ ra một thứ gì đó, đó là Kabedon, thứ mà ban đầu anh không quan tâm tới nó. Với suy nghĩ Isagi đang không thèm liếc anh lấy một cái thì chắc chắn lần sau sẽ khác. Kaiser đã thôi không bám theo cậu để đi tìm hiểu về Kabedon.
Kabedon được gọi là cách những chàng ngầu thể hiện tình yêu. Xoay người đối phương, áp sát và đấm vào tường… nghe thì có vẻ hơi mạnh bạo nhưng những chiêu thức nhanh gọn của Kabedon dễ dàng khiến trái tim các cô gái rung rinh bất chợt. Hành động này sẽ không cho phái nữ có cơ hội chạy thoát và buộc phải mặt đối mặt với người nam đó ở một không gian hẹp và khoảng cách gần thật gần. Đó là trên lý thuyết.
Còn thực tế thì anh có thể ăn ngay một cú tát, đấm hoặc đá từ cậu ở khoảng cách gần lúc đó.
Clb trả lương không thiếu đồng nào, Blue Lock cũng vậy, cho ăn không thiếu một bữa, đồ ăn của các cầu thủ ngoại quốc còn xịn hơn cả thành viên bình thường mà sao anh lại thế này hả Kaiser? Sao anh lại có thể chọn một nước đi vào lòng đất thế này?
Isagi đâu chỉ biết mỗi đá bóng, anh đang làm cái quái gì vậy Kaiser? Mới sáng, Isagi vừa ném anh ra khỏi phòng tập mà không bị Noa phạt hay Ego cấm thi đấu. Anh nghĩ anh đi gây chuyện với kiểu Kabedon thì được cho qua sao?
Trên Internet còn tâng bốc Kabedon là cách khiến trái tim thiếu nữ rung động. Và Kaiser đã quên lướt xuống phần thông tin phía dưới, thực hiện Kabedon với sai người, sai thời điểm sẽ dẫn tới hậu quả thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Blue Lock/AllfemIsagi) Trở lại
FanficIsagi Yoichi gặp tai nạn và được sống lại lúc còn nhỏ. *Có một số chi tiết không có trong tác phẩn gốc. *Sẽ có chi tiết buff sức mạnh.