Những cơn ác mộng

1.4K 119 1
                                    

warning: có đề cập về leak của Kaveh!

--------------------------

Sau khi akasha biến mất, Kaveh lại lần nữa chìm vào những cơn ác mộng triền miên. Trước đó, giấc ngủ là nơi Kaveh gác lại những muộn phiền của bản thân, nơi anh ấy được nghĩ ngơi khỏi dòng suy nghĩ, lo âu, cảm giác tội lỗi thường bủa vây như một sự tra tấn khi anh ấy thức bởi chỉ cần đặt lưng lên giường, nhắm mắt lại rồi khi mở mắt ra lần nữa, trời đã sáng và Kaveh đã được nạp năng lượng sau giấc ngủ.

Nhưng giờ đây, những ký ức phủ bụi về hình bóng mà ba anh cười híp mắt, hứa sẽ mang chiếc cúp vinh quang về khi đang bế anh ấy và người mẹ cười hiền từ kế bên lần nữa tái hiện lại trong tâm trí, giọng nói như vang vọng bên tai Kaveh. Rồi cảnh vật thay đổi thành hình bóng người nhân viên giao lại kỷ vật của ba anh ấy cho mẹ cùng chiếc hoa tai bị nhiếm máu.

(Headcanon của tui: Bông tai Kaveh đeo là tín vật định tình của ba mẹ ổng hồi xưa, kiểu mỗi người đeo 1 bên.)

Và cảnh vật lại chuyển sang bóng lưng khi mẹ anh ấy rời đi, rời đi khỏi những niệm, cả đôi bông tai được trao lại cho Kaveh.

Trong mơ, Kaveh khóc, anh ấy khóc đến mức hai mắt nhoè đi, trơ mắt nhìn mẹ anh ấy quay đi, Kaveh khóc và cầu xin mẹ anh ấy đừng đi đến khàn cả giọng. Có lúc mẹ anh ấy sẽ đồng ý và họ tiếp tục nương tựa vào nhau, có khi mẹ anh ấy vẫn lạnh lùng rời đi. Nhưng không thể thay đổi được gì cả.

Kaveh bắt đầu tự cho rằng anh ấy đã quá phụ thuộc vào akasha, những cơn ác mộng đó vốn là những gì anh ấy phải chịu từ lâu, chỉ là sự thoải mái đã khiến anh ấy tạm quên chúng đi.

Chất lượng giấc ngủ không tốt khiến sức khoẻ của Kaveh xuống dốc không phanh, quầng thâm mắt của Kaveh đậm hơn, gò má của anh ấy hóp lại. Alhaitham tự thấy bình thường Kaveh đã khá gầy rồi, nhưng gần đây khi Kaveh sưởi nắng, những cơn gió thổi qua khiến khăn choàng của anh ấy tung bay càng khiến bóng dáng anh ta trông gầy gò biết bao, cô đơn chừng nào...

Alhaitham đem nhiều món bổ dưỡng về nhà, hắn không tiếc tiền mua thêm nhiều thực phẩm bổ dưỡng về nhà hơn, Kaveh không hiểu sao tên ấy bỗng hào phóng đến thế.

Bởi vì ban đêm Kaveh không thể ngủ thoải mái được nên anh ấy dần ngủ gật, nó diễn ra trong chớp mắt với Kaveh. Anh ấy chớp mắt chậm, rồi tầm nhìn tối đen cứ thế Kaveh ngủ gục khi đang tranh luận với Alhaitham. Điều đó không ít lần khiến cựu quan thư ký hoang mang, sau vài lần đưa Kaveh về giường, hắn dần lười biếng với việc phải đem một người đàn ông cao gầy vào phòng của anh ta.

Nên hắn chọn ngồi bên cạnh và để đầu Kaveh gục lên một cái gối mềm đặt trên vai mình. Còn Alhaitham? Hắn sẽ tiếp tục đọc nốt quyển sách dang dở, nghiền ngẫm chương mà hắn yêu thích trong lúc chờ Kaveh tỉnh dậy.

Và bất ngờ làm sao khi Kaveh ngủ rất ngon, không mộng mị hoặc những giấc mơ về khoảng thời gian vui vẻ của anh ấy khi Kaveh gục trên vai Alhaitham.

Có lẽ Kaveh sẽ tìm một cách nào đó để giải quyết cơn ác mộng đấy nhưng giờ, hãy cứ tận hưởng khoảng thời gian im lặng hiếm hoi trong căn nhà này.

[HAIKAVEH] Pluto- Âu Dương Trúc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ