Tags: hại điện, gương vỡ lại lành, giữ tên các chức vụ như trong game vì tác giả lười nghĩ, có cameo Nilou, Cyno, Tighnari.
Mình có lấy cảm hứng từ [thư tình mùa hạ] do Cố Bắc Như Sơ dịch nha, ngoài ra mình có lấy cảm xúc khi coi lại phim bong bóng mùa hạ nên fic có tên như vậy á. Do đăng bên gr haikaveh phát hiện bị docs auto sửa chính tả mà sửa chính tả sai nên tui sửa lại bên đây nha.
----------------
01.
Năm đó, gia đình xảy ra biến cố, tôi đành phải từ bỏ tất cả rời đi, cũng từ bỏ đàn em mình hết lòng yêu thương ở lại. Xem như phụ bạc tấm chân tình của cây vạn tuế kia.
Không ngờ nhiều năm gặp lại cậu ta đã trở thành nhân vật quyền cao chức trọng, Al Haitham- Đại hiền giả đại diện của Sumeru.
Ai mà biết được nhiều năm không gặp cố nhân kể từ năm ấy, lần nữa gặp lại, Al Haitham ở trong buổi đấu giá tranh của Kaveh, mua tranh tặng cho người phụ nữ xinh đẹp bên cạnh anh ta.
Cyno ở bên cạnh trêu anh ta: "Từ bao giờ anh quan tâm nghệ thuật thế?"
Al Haitham vẫn giống như dáng vẻ trong trí nhớ của tôi, ngước mắt lên nhàn nhạt đáp trả: "Chỉ là tiện tay mua thôi".
Như thể số tiền 1 triệu mora với anh ta chẳng đáng là bao.
Cậu thiếu niên mà tôi vứt bỏ ngày ấy bây giờ đã trở thành một gã đàn ông vừa có tiền vừa quyền, cao to, anh tuấn.
Tôi vô thức nhìn theo cậu ta, vừa lúc Haitham ngước mắt lên, ánh mắt chúng tôi vô tình chạm nhau, khoé môi gã nhếch lên đi về phía tôi.
Tôi chẳng biết nghĩ gì, chỉ biết mình phải chạy đi, trốn khỏi gã này, dưới cơn say chếnh choáng, tôi lao vào nhà vệ sinh. Còn chưa đợi tôi xoay người đóng cửa, một lực mạnh từ phía sau ập tới, đẩy tôi vào tường, đóng sầm cửa nhà vệ sinh khoá lại.
Một loạt động tác trôi chảy liền mạch, không đợi tôi tỉnh khỏi men rượu đã thấy cổ áo mình bị nhấc lên, bàn tay rắn rỏi thoang thoảng mùi giấy bóp chặt lấy cổ tôi, ép tôi phải ngẩng mặt nhìn gã, Al Haitham gằn giọng:
"Kaveh, anh còn dám quay về sao?"
Ánh đèn vàng ấm áp của nhà vệ sinh rọi xuống, mái tóc chải chuốt của gã vì đuổi theo tôi mà xõa xuống, che đi sắc lạnh trong con ngươi xanh của gã ta, khoé môi nhếch lên tựa như nghiền ngẫm: "Tôi từng nói, nếu anh dám quay lại, thì phải chuẩn bị tâm lý không bao giờ rời đi nữa chưa?"
Trong cơn hô hấp khó khăn, tôi vẫn cố bật lại gã đàn ông trước mặt: "Có ư?"
Mắt tôi trợn lên, thách thức nhìn Al Haitham, học theo gã nhếch khoé miệng.
Không ngờ tên này không nói lý lẽ, bàn tay bóp cổ tôi dời ra sau gáy, hung hăng cắn mạnh lên môi tôi quyết không nhả!
02.
Giữa lúc gã ta đang cắn môi tôi không buông, ban nãy tôi uống rượu ở tiệc khai mạc nên bây giờ dạ dày tôi cứ nhói đau, nửa muốn nôn, nửa nhịn lại.
Tôi tự trấn an bản thân, không ngừng niệm trong lòng: nhịn xuống Kaveh! Không được nôn!
Nhìn thôi đã biết bộ đồ của gã rất đắt tiền, ban nãy tôi túm túm kéo kéo nhăn nhúm nó, nếu giờ còn làm dơ thì e là tôi có ôm đùi đại gia cũng chưa chắc đền được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAIKAVEH] Pluto- Âu Dương Trúc Phong
FanfictionTổng hợp fic haikaveh! ALHAITHAM X KAVEH! Bạn muốn suy 1 con fic với nhạc mr siro? Bạn muốn sếch nổ não? Bạn muốn cutie vườn trường bú mỏ nhau chụt chụt? Đến ngay với Pong nào!