Mình có lấy cảm hứng từ [thư tình mùa hạ] do Cố Bắc Như Sơ dịch nha, ngoài ra mình có lấy cảm xúc khi coi lại phim bong bóng mùa hạ nên fic có tên như vậy á. Do đăng bên gr haikaveh phát hiện bị docs auto sửa chính tả mà sửa chính tả sai nên tui sửa lại bên đây nha.
--------------------------------
06.
Vừa vào trong, mùi rượu và mồ hôi, nước hoa của gã hoà làm một khiến tôi khó chịu bịt mũi.
Cánh cửa vừa đóng không lâu, một loạt tiếng bước chân rầm rầm chạy trên hành lang, tôi nhìn ra lỗ mắt mèo trên cửa thấy nhiều phóng viên chạy ngang qua.
Tôi quay sang thấy gã ngồi trên giường tôi, ánh mắt đờ đẫn.
"Này! Về phòng cậu đi. Đây là phòng tôi."
Al Haitham cau mày, gương mặt lạnh lùng của gã nhuốm men say, tay gã nới lỏng cà vạt vứt thẳng lên giường tôi.
Nghe thấy tiếng tôi nói, gã nhìn sang phía tôi, hẳn trong mắt gã giờ tôi chỉ còn là bóng hình mờ ảo nên Al Haitham nheo mắt, ánh đèn từ đèn ngủ ở tủ đầu giường bao bọc căn phòng trong ánh đèn vàng ấm áp, hắt lên gương mặt sắc nét của gã, trông cũng quyến rũ...
Khiến tôi bất giác nuốt nước bọt.
Mãi không thấy gã trả lời, tôi bực bội nói thêm:
"Chúng ta đều giao dịch xong xuôi, tiền trao cháo múc, cậu còn tới tìm tôi làm gì?"
"Tiền trao cháo múc?"
Chắc do gã đang say, giọng gã có phần lười biếng hơn.
Tôi đi lại chỗ gã, to gan lớn mật đưa tay sờ trán đại hiền giả đại diện, tôi muốn xem thử gã có sốt không, vì chỉ có người ấm đầu mới không hiểu lời tôi nói.
Ừm âm ấm, chắc cũng hơi sốt thật.
"Cậu sốt rồi, để tôi gọi cho...thư ký của cậu có làm việc ca đêm không?"
Đột nhiên gã nắm chặt cổ tay của tôi, nắm chặt lấy rồi dần chuyển sang mười ngón đan xen.
"Tôi sẽ không mua mấy bức tượng xấu nữa, anh ở lại đi..."
07.
Tôi cứng đờ người, không ngờ gã sẽ nói như thế.
Nhịp đập trái tim chậm rãi tăng tốc, có vẻ nhiệt độ khi những ngón tay đan nhau đang bốc lên đầu tôi, tôi cũng ấm đầu rồi.
Xém chút nữa tôi đã gật đầu rồi!
Hít sâu một hơi, tôi thở dài nhìn vào mắt gã:
"Al Haitham, chúng ta không thể quay lại được nữa."
Rượu vào tiếp dũng khí cho gã, Al Haitham kéo tôi cùng ngã lên giường, dùng cái thân nặng ịch của gã đè lên người tôi.
"Vậy thì đổi cách khác."
Gã kéo tay tôi đặt lên ngực gã, cứng nhắc nói:
"Kaveh, ngủ với tôi đi."
Cách một lớp áo, tôi cảm nhận được sức nóng và nhịp đập truyền đến từ ngực gã. Có giọt nước nhỏ lên mặt tôi, tôi ngẩng mặt lên nhìn thẳng Al Haitham.
Nhất thời tôi cũng không biết giọt nước vừa rồi là nước mắt hay mồ hôi của gã.
Trong màn đêm u tối, hơi thở của chúng tôi phà vào nhau, không ai nói gì. Xa cách đã lâu, chúng tôi như củi khô bốc lửa, những ngón tay lại lần nữa đan vào nhau.
Gã từ từ cúi xuống, hơi nóng của Al Haitham phà lên mặt tôi, lông tơ trên mặt tôi dựng hết cả lên, ngỡ như những đôi môi sắp gặp lại, tôi bỗng quay mặt sang một bên.
08.
Đôi môi gã sượt qua khoé môi tôi, trái tim tôi không kìm được mà đập loạn lên.
Nó đập nhanh và mạnh như thể sắp bay ra khỏi lồng ngực.
Ôi trời ơi, lỡ gã nghe thấy thì sao?
Al Haitham ngừng lại, gục đầu vào hõm cổ, hít hà mùi hương sữa tắm trên người tôi.
Cứ thế đại hiền giả đại diện ngủ gục trên người tôi.
Đêm còn dài mà tôi cũng không cưỡng được cám dỗ, ôm lấy thanh xuân ngủ quên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAIKAVEH] Pluto- Âu Dương Trúc Phong
FanfictionTổng hợp fic haikaveh! ALHAITHAM X KAVEH! Bạn muốn suy 1 con fic với nhạc mr siro? Bạn muốn sếch nổ não? Bạn muốn cutie vườn trường bú mỏ nhau chụt chụt? Đến ngay với Pong nào!