Tag: angst
Kaveh có 1 bí mật, thời còn non trẻ ở giáo viện, anh thường dùng Alhaitham như chàng thơ của anh ấy. Vẽ chàng trai ấy với nhiều góc mặt khác nhau giúp khả năng vẽ của Kaveh được tôi luyện.Anh giấu những bức họa trong chiếc vali dưới gầm giường.
Alhaitham không biết về điều đó, không ai biết về chuyện này.
Cho đến một ngày, Kaveh về ký túc xá như thường lệ. Các học sinh cùng tầng đang tụntập tại sảnh.
Ai đó đã lẻn vào vào trộm nhiều đồ vật trong ký túc !
Kaveh vờ trấn an mọi người và vào phòng kiểm tra đồ đạc của mình, có vẻ phòng của anh ấy bị lục tung lên nhưng chẳng có thứ gì đáng tiền để tên đó lấy.
Nhưng để cho chắc ăn, Kaveh vẫn khóa trái cửa phòng, kéo chiếc vali dưới gầm giường ra.
Ôi thần linh ơi! Tên trộm khốn khiếp đó đã lấy những bức tranh anh ấy vẽ Alhaitham!
Làm sao đây?! Chuyện gì sẽ xảy ra nếu tên đó phát tán khắp trường những bức tranh Kaveh vẽ?
Cho dù anh ấy cố giải thích, vẫn sẽ có người cho rằng anh ấy biến thái hoặc yêu thầm Alhaitham!
Là biến thái hay yêu thầm Alhaitham đều sẽ khiến Kaveh chìm trong biển dư luận.
Hôm sau Kaveh thử hỏi Haitham, anh ấy tỏ vẻ không quan tâm lắm, kể huyên thuyên về việc thường ngày và kể về việc hôm qua ktx có trộm.
Ồ, giờ thì tên mọt sách đã ngẩng đầu khỏi quyển sách và chú ý vào câu chuyện của anh ấy.
Kaveh lân la hỏi: "Haitham này... Nếu có một người nào đó vẽ cậu rất nhiều, theo kiểu mục đích học tập hay gì đó chẳng hạn? Cậu nghĩ thế nào?"
"Hmmm tôi sẽ cho rằng đó là biến thái cuồng quan sát tôi hoặc tôi cho rằng người đó có ý đồ với mình. "- Alhaitham khép sách lại, thẳng thắn trả lời.
Kaveh cụp mắt xuống không dám nhìn thẳng vào Haitham.
"Tuy nhiên... Tôi cho rằng người đó khá có mắt thẩm mỹ. "
Ôi, sao anh lại không biết cậu thiếu niên này tự mãn về bản thân thế nhở?
Và rất nhiều ngày, vài tháng trôi qua, không 1 bức vẽ nào của anh ấy bị phát tán cả.
Kaveh dần nới lỏng cảnh giác.
Và sau khi Kaveh đạt được thành tựu của đời mình, tạo nên cung điện kiến trúc cho khách hàng của mình.
Những bức ảnh ấy được phát tán khắp quảng trường! Dán đầy khắp các cột điện.
Kaveh vật vã, cố gắng thu gom tất cả chúng lại. Anh thấy như những góc khuất trong trái tim đang bị phô bày, những góc cạnh mềm mại nhất bị đâm khoét.
Như thể tình cảm trong sáng nhất thuở thiếu thời, sự đơn phương chôn giấu dưới danh nghĩa tình bạn bị bóc trần. Và Kaveh với nước mắt lăn dài trên gò má, nghèo khổ vì vỡ nợ lựa chọn rời khỏi thành phố trí tuệ và người thiếu niên anh ấy từng đơn phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAIKAVEH] Pluto- Âu Dương Trúc Phong
FanfictionTổng hợp fic haikaveh! ALHAITHAM X KAVEH! Bạn muốn suy 1 con fic với nhạc mr siro? Bạn muốn sếch nổ não? Bạn muốn cutie vườn trường bú mỏ nhau chụt chụt? Đến ngay với Pong nào!