Warning: r16, ABO, bối cảnh học đường, mượn tên các địa danh trong game, Al Haitham (thiếu niên mới phân hoá, alpha)- cậu, Kaveh (thiếu niên hơi lớn, omega)-anh.
----------
Ai ở giáo viện Akademiya mà không biết học phái Haravatat và học phái Ksharewar vốn không ưa gì nhau? Nguyên nhân sâu xa thì không mấy ai còn nhớ nhưng nguyên nhân gần đây nhất và thường xuyên xảy ra: giành phòng học.
Căn phòng giảng đường với dãy ghế có sức chứa hơn ba trăm người vừa khít cho các khoá học của hai ngành, còn trang bị cửa sổ và quạt công suất lớn, quả thật là thiên đường trong cái trời nắng nóng này. Giáo sư hai bên cũng không ít lần đăng ký cùng ngày dẫn đến một lớp phải chuyển chỗ hoặc hủy lớp, không ít lần như thế khiến mối quan hệ của hai học phái càng lúc càng đi xuống.
Tuy hai học phái không ưa gì nhau, nhưng cái đẹp thì ai mà không yêu, phàm là người ai mà chẳng mến người tài, Kaveh người được gọi với cái tên mỹ miều là ánh sáng của Ksharewar rất được lòng mọi người, dạo gần đây thường xuyên qua thư viện và lớp học của phái Haravatat, để tìm người. Cụ thể là ai? Chính là cậu học trò mới nhập học gần đây, tuổi nhỏ đã có dáng vẻ chững chạc, không quá thân thiết với mọi người, Al Haitham.
Gần đây, học phái Ksharewar có một cuộc thi, mỗi hai năm một lần sẽ tổ chức, chủ yếu để khích lệ tinh thần các học sinh và giúp cho thí sinh tham gia có thêm danh tiếng hơn. Chỉ còn chưa đến nửa tháng nữa là cuộc thi sẽ diễn ra ấy vậy mà Kaveh nôn nao không thôi.
Bình thường Kaveh đã quen với công cuộc leo cầu thang lên tầng năm đến lớp nhưng nay chỉ vừa đi tới tầng ba, anh đã cảm thấy tay, vai nhũn nhão cả ra, chân căng cứng rất mệt, còn vì người bán hàng thối tiền sai cho anh khiến Kaveh càng thêm bực bội. Tất nhiên Kaveh không phải là một omega mới phân hoá, anh biết đây là biểu hiện của kỳ phát tình sắp tới nhưng rõ ràng kỳ phát tình của anh mới hết từ ba tháng trước, theo dự tính phải hai tháng sau mới có.
Bước chân Kaveh dần rẽ qua một hướng khác, thẳng tiến đến phòng y tế của giáo viện!
"Cô y tế ới! Cứu em!!!"
Cô y tế còn đang gật gù xem sách y dược mới trong cái tiết trời nóng bức thì bị tiếng của Kaveh từ xa vọng lại đánh thức, vừa ngáp vừa từ tốn hỏi: "Có chuyện gì? Em cứ từ từ nói xem nào?"
Kaveh hoa tay múa chân kể những biểu hiện gần đây của mình, còn nhấn mạnh vào kỳ phát tình trước của cậu kết thúc khi nào, cô y tế nghe xong, gãi sau đầu một lát, hỏi lại: "Theo cô đây có thể là triệu chứng của kỳ phát tình trước dự kiến."
"Vậy có cách nào tạm thời ngăn nó lại được không ạ? Tuần sau là bắt đầu kì thi bên học phái của em rồi!" Kaveh nhăn nhó, mũi chân di di lên sàn.
"Bình thường có thể sử dụng thuốc ức chế nhưng cuộc thi đó cấm sử dụng thuốc và các loại chất kích thích nên cô e là không được đâu."
"Có cách nào khác không ạ? Cách gì cũng được!" Kaveh hỏi lại, anh không thể không tham gia cuộc thi đó, cuộc thi chỉ tổ chức hai năm một lần mà anh chỉ còn một năm nữa là tốt nghiệp rồi, học giả đã tốt nghiệp không được tham gia nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HAIKAVEH] Pluto- Âu Dương Trúc Phong
FanfictionTổng hợp fic haikaveh! ALHAITHAM X KAVEH! Bạn muốn suy 1 con fic với nhạc mr siro? Bạn muốn sếch nổ não? Bạn muốn cutie vườn trường bú mỏ nhau chụt chụt? Đến ngay với Pong nào!