Chương 1

1K 55 4
                                    

Chương 1

Nat luôn biết Nunew đang crush một ai đó, chẳng qua cậu không nói ra thôi. Nghĩ thử mà xem, Nat và Nunew chơi thân từ nhỏ tới lớn, bảo số tuổi tình bạn hai đứa xấp xỉ số năm hai đứa hiện diện trên cõi đời này cũng không sai. Với mức độ thân thiết khắng khít tới nỗi muốn tới nhà nhau là lúc nào cũng có thể vào, quần áo mượn nhau đem về mặc khỏi trả cũng được, thậm chí ăn chung tắm chung cũng từng luôn, thì nghĩ sao Nat không nhận ra được Jelly nhà mình đã vấp phải chướng ngại sâu sắc tuổi trưởng thành mang tên tình yêu cơ chứ. Hơ hơ, Jelly không nói, đâu có nghĩa cậu không biết. Làm như mắt cậu để trưng cho có vậy, mắt thiếu gia Natasit đây chưa có mù nhá!

Nat là một người chính trực, không hề ăn không nói có nên xin tung hẳn bằng chứng hẳn hoi luôn.

Một, băng đảng Jelly hai người xưa nay hay có thói quen mượn điện thoại nhau seo phì, đặc biệt là điện thoại của Nunew vì điện thoại Nunew lúc nào cũng có sẵn 7749 bộ lọc xinh xẻo phù hợp với thẩm mỹ và nhan sắc của thiếu gia Natasit đây. Thế nhưng từ tầm lên đại học đến giờ, bạn nhỏ Nat của chúng ta đã rất nhiều lần tủi thân sâu sắc vì Jelly của mình không cho mượn điện thoại nựa. Giờ muốn mượn điện thoại Nunew seo phì thì khó như lên trời, Nunew toàn gửi bộ lọc hiệu ứng sang cho Nat tự seo phì trên điện thoại mình thôi. Bạn nhỏ Nat tổn thương nhưng bạn nhỏ không nói. Không sao, thiếu gia Natasit đây không thèm chấp Jelly mấy chuyện cỏn con này.

Hai, xưa nay Nunew không có thói quen quay video hay chụp ảnh nhiều, thế nhưng hôm nọ Jelly nhà Nat lại hỏi Nat cách mua thêm dung lượng điện thoại. Đáng ngờ cực kỳ luôn. Như đã nói bên trên, bạn Nat nhà chúng ta rất mê mấy bộ lọc seo phì đáng yêu trong điện thoại Jelly nhà cậu ấy. Thế nhưng lúc nào Nat cũng toàn mượn chụp xong rồi bắn thẳng lên IG thôi mà, chứ có bao giờ lưu về máy đâu. Hơn cả mười lần Nunew đăng story thì hết chín lần là đăng lại story của Nat. À còn một lần kia là do Nat tự lấy điện thoại Jelly quay story đăng lên đó được chưa. Nếu thế thì chiếc điện thoại với dung lượng 256GB của Nunew đã chứa những gì mà có thể hết được hay thế nhỉ. Đừng bảo với Nat là do Nunew thích tải nhạc hay tải phim về điện thoại, nếu Jelly có thói quen này thì Nat kể ra đây làm chi.

Và cuối cùng là ba, trong phòng Nunew bỗng xuất hiện thêm một chiếc hộp mới. Chiếc hộp này hình chữ nhật, bằng thiết, nom có vẻ là hộp bánh quy hạng sang nào đấy, nhưng hình như bên trong hết bánh rồi. Kì lạ thật. Thông thường, Jelly nhà cậu rất thích ăn ngọt, nhưng do ăn đồ ngọt nhiều nên không có thói quen lưu trữ mấy hộp bánh kiểu này lại đâu. Thử nghĩ mà xem, tốc độ tiêu thụ đồ ngọt của Jelly còn lẹ hơn độ trường tồn của cái hộp đựng thì giữ lại có mà nhà toàn hộp là hộp à. Với cả Jelly nhà cậu là người rất có nguyên tắc, ăn ngọt thì ăn, nhưng không bao giờ để mấy hộp bánh kẹo quanh giường, vừa sợ dơ vừa sợ vướng víu đi lại. Thế mà giờ chiếc hộp huyền bí này lại nằm chễm chệ dưới gầm giường Jelly đấy. Có vấn đề, có vấn đề, có vấn đề. Cái gì quan trọng nhắc lại ba lần.

Từ ba điều trên, thiếu gia Natasit hoàn toàn có lý do nghi ngờ rằng bạn thân kiêm thiếu gia Nunew Chawarin nhà mình mê trai bỏ bạn.

Đừng hỏi vì sao Nat biết Nunew mê trai bỏ bạn chứ không phải mê gái bỏ bạn. Jelly nhà cậu cậu hiểu, vừa nhìn là biết mấy bạn nữ chung bốn bề toàn là chị em tốt cả. Hơn nữa, tính cách Jelly vốn cũng không hợp để quen con gái, thay vào đó cần một người chở che nuông chiều nhiều hơn. Nói chung cứ xem như do cậu và Jelly chung tần số đi. Do chung một hệ điều hành nên rõ nhau quá í mà.

[ZeeNunew] Thầm Thương Trộm NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ