Chương 3

615 43 6
                                    

Chương 3

Thiếu gia Natasit xưa nay luôn là mẫu người nói là làm. Cậu đã nói sẽ đi lân la làm quen với Max để truy tra thông tin Zee vì hạnh phúc Jelly nhà cậu là cậu sẽ làm thật. Thế là cuộc sống yên ổn của anh chàng Max bỗng dưng bị một tài khoản IG làm phiền.

Max cảm thấy chắc do dạo này mình sống nghiệp với bạn với bè quá, không thì cũng tại mỏ anh hỗn quá, nên giờ mới vướng phải cái tài khoản IG lạ lùng này. Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Max bị quấy rầy trên mạng xã hội, không phải anh tự luyến nhưng đúng là đã có rất nhiều người inbox anh trên IG để tán tỉnh xin làm quen. Max cũng quen với việc này, nên bình thường mắt anh cũng tự động phớt lờ tin nhắn của người lạ. Thế nhưng Max chẳng hiểu sao anh lại không thể làm lơ trước cái tài khoản @jellygangisthebest này được.

Kể ra nếu so với những người điên cuồng spam tin nhắn đòi làm người yêu anh, những gì tài khoản này làm vốn chẳng có gì quá đáng cả. Bên kia chỉ đơn giản mỗi ngày đều thả tim story của anh, tạo một cơn bão tim trong dàn bài đăng ở IG anh với thích inbox hỏi mấy câu vô thưởng vô phạt, thậm chí còn chẳng cần anh rep nữa cơ. Có lúc thì "Anh Max ơi, hôm nay anh đẹp trai thế, anh và bạn anh đã có chủ chưa ạ?", lúc thì "Anh có việc ở khoa ạ? Có gặp anh Zee không anh?", hoặc có khi là "Hôm nay mặc hở thế, tính sát gái hả? Anh Zee có ham mê sát gái như anh không đấy?"

Ba ngày đầu, Max còn có thể phớt lờ, thường nếu ai muốn inbox anh spam tin nhắn mà quá ba ngày không thấy anh trả lời thì đều sẽ lặn mất tăm như chưa từng xuất hiện vậy. Riêng tài khoản này lại bền bỉ hơn hẳn, đều đặn thả tim và rep từng story của anh và cứ lảm nhảm đặt câu hỏi như thế trong suốt hai tuần liền, dẫu cho anh chưa từng hưởng ứng một lần. Lần nào lần nấy cũng đều chỉ hỏi thăm hay bình luận về gu ăn mặc của anh, nhưng chưa bao giờ quên nhắc thêm cái tên thằng bạn thân anh. Đến mức anh hoài nghi, rốt cuộc chủ nhân tài khoản này là có hứng thú với anh hay với bạn anh mà nhắc thằng bạn Zee ở chỗ anh lắm thế không biết.

Hoài nghi thì hoài nghi, nhưng Max chưa bao giờ hỏi đối phương cả. À không, vốn dĩ anh đã có trả lời bất cứ tin nhắn nào đâu. Anh cứ im lặng đọc tin nhắn rồi để đấy, không gì hơn. Thế mà bằng phép màu diệu kỳ nào đấy, lúc Max xem lại, anh phát hiện hình như mỗi ngày đối phương lại càng nhắn tin cho anh dài hơn, tần suất cũng nhiều hơn. Thông thường mỗi một tin nhắn của người kia thì đều chỉ để rep đúng một story của Max. Theo lý mà nói, với thói quen mỗi ngày chỉ đăng trung bình 1-2 story, thậm chí có ngày còn chẳng đăng của anh, vậy thì số tin nhắn của người kia trong khung chat IG ắt phải lưa thưa lắm chứ nhỉ. Thế mà thực tế lại hoàn toàn trái ngược, càng ngày càng dày đặc.

Qua đến tuần thứ ba thứ tư, tình trạng này vẫn còn tiếp diễn. Anh và cậu nhóc kia vẫn tiếp tục trò chuyện trên IG. À không, là nhóc con kia đơn phương tâm sự với anh thôi, có khi nhóc ấy còn chẳng biết anh có đọc tin nhắn đấy chứ. Chắc tưởng anh không quan tâm nên giờ cậu nhóc kia đã coi khung chat IG với anh như nhật ký, suốt ngày lảm nhảm đủ chuyện trên trời dưới đất.

Làm sao anh biết đó chủ nhân tài khoản @jellyisthebest là nam ấy hả? Nhìn xưng hô là biết mà, hơn cả vừa đọc là biết cậu nhóc này thuộc dạng con cưng trong gia đình khá giả rồi.

[ZeeNunew] Thầm Thương Trộm NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ