Ngoại truyện 1 (Zee)

481 46 4
                                    

Ngoại truyện 1 (Zee)

Zee đang ngồi trong phòng sắp xếp lại mớ quà cáp được tặng hôm nay. Hoa thì tạm thời anh xếp hết lên mấy cái kệ ngoài phòng khách, sau đó mới vác đống quà vào phòng ngủ để bóc xem bên trong có gì.

Nhìn chung thì số lượng quà Zee nhận được hôm nay cũng kha khá. Một số từ gia đình, một số từ họ hàng hay bạn bè. Thật ra ba mẹ anh ban đầu vốn đã định bay tới Bangkok để tham dự lễ tốt nghiệp của anh rồi. Thế nhưng gần đây ba anh không được khỏe nên mẹ anh cũng hết cách, đành nhờ chị gái thay mặt ông bà đến tham dự lễ tốt nghiệp Zee, tiện đà đưa quà tốt nghiệp của họ cho anh luôn. Zee cũng hiểu vấn đề, anh gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của ba rồi dặn mẹ tranh thủ đưa ba đi khám sớm nữa.

Chị gái Zee bay đến Bangkok, ngoài để tham dự lễ tốt nghiệp của Zee thì là còn vì vấn đề công việc. Thế nên sau khi dự lễ, chụp hình, gửi quà tốt nghiệp cho Zee, hai chị em cùng ăn trưa với nhau xong thì bèn chia tay để làm việc của mình.

Nhớ lại buổi trưa hôm nay, Zee không dằn lòng được mà bật cười. Lúc ấy, Zee và chị gái đang ngồi trong một nhà hàng chuyên bán món ăn miền Bắc gần trường, nhân viên phục vụ vừa mới rời đi là chị gái anh đã hỏi anh ngay tắp lự.

"Cậu bé đó là người yêu em à?"

Zee ngớ người mất ba giây, chị thấy vậy bèn hỏi lại, "Chị đang nói cái bé trắng trắng má núng nính đáng yêu diễn cuối cùng ấy."

Bấy giờ Zee mới hiểu, chị anh đang nhắc tới Nunew.

"Chưa phải, nhưng sắp rồi," Zee lắc đầu nhưng mỉm cười rất tươi, "Sao chị biết?"

"Ban nãy chị tới muộn nên không kịp gọi em thôi, chứ chị thấy em mà. Với cả, lúc coi tiết mục cuối, chị thấy bé ấy hay nhìn vị trí của em suốt nên đoán mò là cậu bé ấy có quan hệ gì đó với em, tầm năm mươi năm mươi." Chị uống một hớp nước, "Vốn đã định hết chương trình là tìm em rồi, nhưng em bỏ đi tìm người ta lẹ quá, làm chị chạy theo muốn hụt hơi."

Zee có thể cảm nhận được cái lườm của chị gái.

"Và xem chị đây chụp được cái gì nè." Chị chìa màn hình điện thoại ra với Zee.

Bên trên là khung cảnh anh mặc áo choàng tốt nghiệp, một tay cầm hoa và quà, tay còn lại thì dịu dàng xoa xoa đầu Nunew. Gò má Nunew phớt hồng dưới ánh nắng, cũng như dưới ánh nhìn của anh.

Zee chưa bao giờ nhận ra, ánh mắt của anh dành cho Nunew lại dịu dàng như vậy.

Zee còn chưa kịp quan sát kỹ thì chị gái đã rút điện thoại về, "Đừng lo, chị sẽ không gửi hình này cho ba mẹ đâu, ít nhất là bây giờ." Chị gái Zee thấy phục vụ chuẩn bị dọn món lên bèn dời vị trí ly nước để đỡ chiếm chỗ, "Đây là chuyện riêng tư của em nên chị sẽ để em tự khai báo với ba mẹ."

Zee cảm thấy may mắn vô cùng khi có một người chị gái hết sức tinh tế.

"Chị không có ý kiến với việc em yêu ai đâu, ba mẹ cũng vậy." Bốn món ăn đã được dọn ra, "Chị chỉ muốn nhắc là nếu đã nghiêm túc với người ta rồi thì đừng quên ra mắt gia đình nhé."

[ZeeNunew] Thầm Thương Trộm NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ