Chương 2

619 42 2
                                    

Chương 2

Nat cảm thấy hình như cậu đã bỏ quên chi tiết nào đó trong công cuộc truy tìm danh tính crush bạn thân nãy giờ rồi thì phải.

Nghĩ kỹ lại đi Nat ơi, mày không thấy có gì đó thiếu thiếu có gì đó sai sai à?

Nhưng đó phải là gì mới được chớ?

Tưởng tượng đi Nat ơi, giả sử nếu mày có crush, vậy liệu mày có muốn stalk IG của crush không? Có muốn thả tim, share hình, đăng ảnh chụp lén crush hay comment bài đăng của crush không? Nhất định là có rồi!

Với bản tính tự tin cà lơ phất phơ có phần trẩu tre của thiếu gia Natasit đây, chắc chắn cậu sẽ oanh tạc IG crush ra mặt.

Nhưng đó là Nat thôi, chứ Jelly thì không dám đâu. Jelly nhà cậu cậu hiểu, bản chất của Jelly mềm như cục thạch vậy đó, ngọt ngào nhưng rất nhạy cảm. Nunew bạn cậu coi nặng tình cảm nên rất cẩn thận trong chuyện tình cảm. Vì vậy cậu đoán, trước khi xác định được đối phương cũng có tình cảm với mình, chắc hẳn Jelly sẽ không dám để lộ chút sơ hở nào đâu trước mắt crush đâu.

Nếu đã vậy thì Jelly sẽ làm thế nào đây? Muốn vừa stalk IG crush, mà vừa có thể không để lộ danh tính bản thân thì phải làm gì đây?

Đúng rồi, là stalk, nhưng mà bằng acclone.

Cuối cùng đầu Nat cũng đã nảy số đến điểm bị bỏ qua nãy giờ. Bạn nhỏ Nat của chúng ta quên chưa dòm qua danh sách follow bên acclone của Jelly!

Nat tức tốc mò vô lại IG chính của Nunew, sau đó bấm vào tài khoản IG khác được đính kèm phần mô tả.

Phải rồi, Nunew có lập một IG chuyên để đăng hình mèo nhỏ July nhà cậu ấy. So với IG chính của Nunew thì tài khoản này đơn sơ hơn nhiều, vì chỉ toàn hình mèo là mèo thôi mà, chẳng có gì đặc biệt cả. Tuy nhiên, cậu biết chắc, đây sẽ là nơi để lộ nhiều bí mật của Jelly nhất. Bởi vì cậu phát hiện, lượng người mà tài khoản của July follow đã tăng lên.

Hồi trước IG cho July chỉ follow đúng có đúng bốn người là ba mẹ Nunew, anh trai Nunew và tài khoản chính của Nunew thôi. Thế nhưng lần này Nat quay lại kiểm tra thì phát hiện con số bốn quen thuộc đã biến thành con số mười bốn xa lạ.

Quào, cậu ngửi thấy mùi điên tình.

Chắc Jelly nhà cậu sẽ không đi stalk crush rồi stalk luôn acclone crush hay fanclub, hoặc người nhà crush luôn chứ hả?

Thiệt ra Nat cũng không muốn nghĩ bạn mình sẽ mất giá vậy đâu. Ai biểu tại cái mục mô tả ở IG July mấy năm liền đều liên kết với tài khoản chính của Jelly, thế mà nay lại mất tăm cơ chứ. Cái này Nat sẽ xem như điềm báo, điềm quá điềm. Điềm của một bạn nhỏ stalker nửa mùa có dấu hiệu điên tình u mê.

Bạn nhỏ Nat bấm vào mục đang theo dõi của tài khoản mà lòng hồi hộp tay run lẩy bẩy. Lòng thầm cầu nguyện Jelly nhà cậu xin đừng khiến cậu phải đi trồng một vườn giá giùm.

Thế nhưng ngay khi được chiêm ngưỡng danh sách đang theo dõi thì thiếu gia Natasit phải buột miệng một câu.

Mô Phật!

Cậu đoán không trượt phát nào.

Người Jelly thầm thương trộm nhớ là đàn anh năm cuối giao diện cờ đỏ hệ điều hành cờ xanh nổi tiếng ân cần chu đáo mang tên Zee Pruk.

[ZeeNunew] Thầm Thương Trộm NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ