Chương 5

599 45 7
                                    

Chương 5

Gần đây Nunew cảm thấy có gì đó sai sai. Thế nhưng Nunew lại chẳng biết cái chỗ sai sai đó nằm ở đâu mới là điều khiến cậu khó chịu.

Chẳng biết có phải do bản tính Nunew vốn nhạy cảm dễ nghĩ nhiều hay không, nhưng cậu cứ có cảm giác hình như có chuyện gì đó đã xảy ra mà cậu không biết. Cảm giác này đã đeo đẳng cậu đã gần một tuần nay rồi đó, chính xác hơn là từ hôm họp câu lạc bộ tuần trước đến bây giờ.

Nunew ngồi trong tiệm bánh, vừa gặm macaron vừa suy nghĩ miên man, không quên dòm sang cậu bạn Nat đang cặm cụi làm bài bên cạnh. Hay là Nat đã biết chuyện cậu có crush rồi ta?

Nunew lắc đầu cố xua ý nghĩ vớ vẩn này trong đầu. Mặc dù Nat hay hóng hớt mấy tin yêu đương hẹn hò, nhưng thực tế cậu ấy đã từng quen ai đâu, làm sao đánh hơi chuyện cậu có crush lẹ vậy được? Với cả, bản thân Nunew cũng tính luôn trường hợp Nat biết cậu có crush, thế nên cậu mới chuyển sang xài tài khoản chuyên dụng đăng ảnh July để bộc phát tính điên tình của mình rồi mà. Cậu cũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng, thấy Nat mấy năm liền chẳng thèm vào ngó ngàng cái tài khoản ấy rồi mới dám dùng để ngắm crush chớ bộ.

Nunew không tự tin rằng bản thân là người giỏi che giấu cảm xúc, nhưng cậu dám chắc mình đủ hiểu Nat, cũng như tâm tư đủ cẩn thận để không ai nhận ra tình cảm của mình, đặc biệt là anh.

Anh, người độc nhất vô nhị trong lòng cậu.

Giá như lúc này Nunew là Nat, cậu sẽ thấy được đôi mắt mình lấp lánh và dịu dàng biết nhường nào.

Nunew có một bí mật giấu Nat. Đó là cậu đã trót thích thầm một đàn anh năm cuối, tên Zee Pruk.

Nunew có rung động đầu tiên của mình ở độ tuổi đẹp nhất đời người, tuổi mười bảy mười tám.

Khi cậu hẵng còn là cậu nhóc học sinh cuối cấp chuẩn bị hồ sơ thi đại học, còn anh là sinh viên năm ba thuộc một trong số những ngôi trường đại học có danh tiếng cần phải tham gia hoạt động tổ chức ngày hội Open Day để mời chào các em học sinh thôi.

Thú thật, đến giờ Nunew vẫn chẳng thể giải đáp được vì sao mình lại rung động với Zee. Còn là chưa cần người ta tán đã đổ nữa chứ.

Nunew chỉ nhớ mang máng rằng vào thời điểm ấy, cậu vốn định qua Trung Quốc du học ngành ngôn ngữ Trung mình yêu thích, nhưng chẳng hiểu hậu đậu thế nào lại thành ra bỏ lỡ thời gian đăng ký học bổng. Nunew hụt hẫng buồn bã vì chuyện này suốt mấy ngày liền. Nat phải qua an ủi chọc cười mãi thì cuối cùng cậu mới nguôi ngoai. Lúc ấy cậu nghĩ, thôi đành sửa lại kế hoạch vậy, cứ học ở Thái trước rồi tìm cơ hội du học sau. Rồi thế là Nunew bèn nghe theo lời rủ rê của Nat mà tham gia ngày hội Open Day của ngôi trường hiện tại.

Ấn tượng đầu tiên về Zee trong Nunew hôm ấy chỉ được gói gọn trong đúng một từ thôi. Đẹp.

Đẹp đến nao lòng.

Hôm ấy Zee mặc áo sơ mi trắng, đứng  trong khu vực của câu lạc bộ nhiếp ảnh, cổ tròng chiếc máy cơ, mặt mày lúc nào cũng nghiêm túc vì bận rộn lo liệu đủ thứ việc cho sự kiện. Thế nhưng điều gì đó trong cậu lại cứ đinh ninh rằng, chắc hẳn anh là một người rất dịu dàng.

[ZeeNunew] Thầm Thương Trộm NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ