Chương 6
Thật ra ban đầu Nunew không hề có ý định sẽ diễn đâu. Đảng Jelly nhà cậu đúng là có kinh nghiệm trình diễn thật, cũng thích hát hò nhạc nhẽo thật đó. Tuy nhiên, cậu và Nat từ hồi lên đại học ai nấy cũng đều bận cả, nên cả hai đã thống nhất với nhau rằng sẽ dùng một năm đầu để tập trung học hành và quan sát hoạt động bên trường xem mấy tiết mục văn nghệ làm ăn ra sao.
Nếu như không ổn áp thì Nunew và Nat mới xin góp vui cho trường. Hồi trước đảng Jelly hai người hay tham gia văn nghệ trường cũng là vì hoạt động văn nghệ trường cấp ba của bọn cậu thảm không nỡ nhìn đó thôi. Chứ nghĩ xem, Nunew và Nat đều là học sinh lớp chọn, nội học hành thôi đầu đã muốn xì khói, thời gian ngủ nhiều khi còn chẳng có, nếu không phải do Nat thấy có lỗi với thẩm mỹ bản thân và Nunew thấy không đành lòng cho lỗ tai của mình thì ai rảnh đâu mà tham gia hoài?
Còn nếu văn nghệ trường tốt thì sao á? Đương nhiên đảng Jelly đây chỉ việc làm khán giả thôi, trường đã toàn tài năng âm nhạc thôi thì còn cần hai cậu chen chân vào làm chi nữa? Hỏi thừa!
May mắn lên đại học trường toàn cây văn nghệ, tiết mục đặc sắc, đã thế còn là trai xinh gái đẹp. Vì vậy, Nunew và Nat mới thảnh thơi suốt cả năm vừa rồi để chuyên tâm chuyện bài vở.
Tuy nhiên, sự kiện kì này thì lại khác. Năm nay là năm đàn anh Zee Pruk kiêm chủ tịch câu lạc bộ nhiếp ảnh nhà cậu tốt nghiệp mà.
Lúc Nat trần thuật lời James, Nunew bất chợt nghĩ, tham gia cũng tốt, cậu có thể danh chính ngôn thuận mượn một tiết mục để bày tỏ hết tình cảm trong lòng. Vậy thôi là được, dẫu cho anh có hiểu được tâm ý của cậu hay không thì cũng chẳng còn quan trọng nữa. Cậu chỉ đơn thuần muốn hoàn thành tâm nguyện bản thân thôi mà.
Thật ra Nunew cũng đã chuẩn bị sẵn một món quà tốt nghiệp cho Zee rồi. Hôm đó là ngày trọng đại của anh mà, làm sao cậu quên được chứ. Nunew muốn tặng anh thứ gì đó thật sự xuất phát từ tâm ý, nên cậu đã chọn tự làm thay vì đi mua. Hì hì, đừng có hỏi, cậu sẽ không tiết lộ trước cho đâu.
Còn bây giờ, vẫn phải chuẩn bị tiết mục cho thật chỉn chu đã.
Xưa nay đảng Jelly nhà cậu trình diễn luôn là Nat đàn, Nunew hát, hoặc có lúc là cả hai cùng hát. Hầu hết các cậu đều chỉ cover ca khúc tiếng Thái thuần hay tiếng nước ngoài thuần. Tuy nhiên, lần này Nunew tính sẽ làm gì đó đặc biệt hơn một chút, cậu muốn thử dịch lời bài hát tiếng Trung ra thành tiếng Thái để hát cho anh nghe.
Dĩ nhiên, sau khi Nat nghe thấy ý tưởng của Nunew thì còn chưa kịp suy nghĩ gì là đã mạnh miệng vỗ ngực ủng hộ cậu rồi. Băng Jelly của cậu xưa nay toàn thế, bất luận có là chuyện gì đi chăng nữa thì cũng phải ủng hộ nhau trước đã. Ủng hộ để bày tỏ thái độ mình đứng về phe nhau, sau đó mới có thể tỉnh táo thảo luận vấn đề với nhau. Đây cũng là lý do Nunew và Nat quen biết nhau từ nhỏ đến lớn, ngoài những lúc giận hờn vu vơ trêu chọc nhau ra, cả hai cậu chưa lần nào cãi nhau cả.
Lúc Nunew đi báo danh và tiết mục cho James, đàn anh có hỏi cậu rằng có cần bên anh hỗ trợ gì không. Dù sao thì lễ tốt nghiệp luôn là một trong số những buổi lễ trang trọng nhất trong năm. Thế nên đợt nào phía nhà trường cũng hỗ trợ rất hết lòng, bao gồm cả cơ sở vật chất cho sinh viên luyện tập hay một số đạo cụ hoặc nhạc cụ phục vụ cho tiết mục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeeNunew] Thầm Thương Trộm Nhớ
FanficTên truyện: Thầm Thương Trộm Nhớ Tác giả: Nhã Sam Trà CP: Zee Pruk x Nunew Chawarin Max Kornthas x Nat Natasit Tình trạng: hoàn thành Bắt đầu: 18/4/2023 Kết thúc: 2/5/2023 Thiết lập: đàn anh năm cuối chu đáo x đàn em năm hai ngọt ngào Giới thiệu:...