Ngoại truyện 1 (Nunew)
Nunew nằm trên giường, tâm trí vẫn ngỡ mình đang nằm mơ.
Chất giọng trầm ấm của Zee văng vẳng bên tai cậu.
Nếu anh nói anh muốn được trở thành người trân trọng em mãi về sau, Nunew có cho anh cơ hội không?
Anh muốn được trở thành người trân trọng em mãi về sau, Nunew có cho anh cơ hội không?
Nunew có cho anh cơ hội không?
Chắc không phải do cậu dang nắng hát có xíu mà hoa mắt chóng mặt hoang tưởng đâu nhỉ?
Anh Zee tỏ tình với cậu?
Anh Zee tỏ tình với cậu thật sao?
Anh Zee cũng thích cậu như cậu thích anh ấy à?
Nunew cứ lăn qua lộn lại trên giường mãi không thể nào bình tĩnh nổi. Cậu bèn nhấn LINE gửi một tin nhắn cho Nat, chưa tới ba giây đã nhận được lời mời call video.
"Jelly ới ời, Jelly sao thế, bị bệnh rồi hả?" Mặt Nat xuất hiện chình ình trên màn hình điện thoại.
Nunew mặt mày lơ ngơ láo ngáo, hai má đo đỏ làm Nat không thể không nghĩ rằng Nunew bị cảm nắng nên sinh bệnh rồi.
Nunew gật gật, rồi lại lắc đầu.
"Không phải bị bệnh, mà mình cảm thấy hình như mình bị mộng du rồi." Hai tay Nunew ôm mặt, mắt mơ màng.
"Mộng du?" Đầu Nat đầy dấu hỏi chấm, "Mộng du giữa ban ngày luôn á hả Jelly?"
Nunew nghĩ nghĩ rồi gật đầu.
Nunew vẫn còn đang đâu đó trên mây nửa buổi trời, mãi một hồi mới chịu lên tiếng, "Hôm nay, anh Zee..."
"Hôm nay, anh Zee...?" Nat lặp lại.
"Tỏ tình với mình..."
"Tỏ tình với cậu..." Nat nói theo chầm chậm.
Hai giây sau thiếu gia Natasit liền ngồi bật dậy, "Hả? Thật hả Jelly!?"
Nunew ngại ngùng gật đầu, cả mặt nóng bừng. Nếu giờ Nunew mà ở ngay trước mặt Nat là đảm bảo thiếu gia Natasit sẽ cầm vai Nunew lắc đến hoa mắt chóng mặt để thể hiện cảm giác bất ngờ này.
Nat cười tít cả mắt, "Chúc mừng Jelly nha, Jelly đã chính thức thăng cấp từ oanh tạc IG anh Zee bằng acclone thành oanh tạc bằng acc chính được rồi."
Nunew lườm Nat một cái, "Jelly nói nghe ghê quá, mình làm gì mà tới mức gọi là oanh tạc IG anh ấy chứ."
"Phải rồi, Jelly hỏng có làm gì hớt á ~" Nat cố ý kéo dài giọng, "Jelly chỉ là vô tình thấy hình trên IG anh Zee đẹp quá, sau đó vô tình trượt tay like một cái, xong cũng trượt tay tạo một cơn bão comments hoy chớ có gì đâuuuu."
Nunew tính trợn mắt khè Nat nhưng vô ích. Nat đã biết quá nhiều, kiếp này coi như bỏ, Nunew muốn khè thì kiếp sau may ra có tác dụng.
"À mà Jelly..." Nat như sực nhớ ra cái gì đó, "Nãy Jelly nói là anh Zee tỏ tình với cậu trước đúng không?"
Nunew gật đầu, không hiểu Nat lấn cấn chỗ nào, "Thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeeNunew] Thầm Thương Trộm Nhớ
FanfictionTên truyện: Thầm Thương Trộm Nhớ Tác giả: Nhã Sam Trà CP: Zee Pruk x Nunew Chawarin Max Kornthas x Nat Natasit Tình trạng: hoàn thành Bắt đầu: 18/4/2023 Kết thúc: 2/5/2023 Thiết lập: đàn anh năm cuối chu đáo x đàn em năm hai ngọt ngào Giới thiệu:...