Chương 3

1.5K 126 11
                                    

( Có tình tiết rape. Bạn nào tim sắt thì có thể đọc không thì có thể bỏ qua. Tui đã đắn đo suy nghĩ một lúc lâu xem có nên cho e bé của tui bị rape hay không và quyết định cuối cùng của tui là có🥲. Tui thấy mình ác zl nhưng mà như vậy mới đúng với nội dung của bộ truyện là ngược tả tơi, ngược lên bờ xuống ruộng. Tui nhắc trước nha là truyện này chắc cũng ngắn thui nma sẽ không có bất kì sự ngọt ngào nào ở đây nhé. Ngược từ đầu đến cuối luôn. Ai thích ngược thì có thể theo dõi bộ truyện này của tui. Là truyện ngược đầu tiên nên chắc cũng có vài tình tiết khá ngang nên mọi ng góp ý cho tui nha. Tui đang phải đi đọc 7749 truyện ngược khác để trau dồi kiến thức viết truyện ngược cho bản thân. Có gì mọi ngừoi góp ý xuống phần cmt nha)

Sự chì chiết mà ba mẹ Laville tạo cho cậu ngày một kinh khủng. Họ càng ngày càng làm ra những trò quá đáng, không chỉ đánh đập chửi bới Laville mà họ còn nhốt Laville bên ngoài không cho cậu vào nhà, hay thậm chí là đốt hết sách vở của cậu vì cho rằng một thằng đồng tính thì không có tư cách để đi học.

Laville không biết làm gì hơn, điều duy nhất cậu có thể làm bây giờ là thu hết đống tro tàn thành một nắm mà ôm vào lòng. Học là thứ giúp cậu chạy trốn hiện thực, sách vở giúp tâm hồn Laville trở nên thoải mái, dễ chịu hơn trước những ánh nhìn phán xét của mọi người xung quanh. Vậy mà con đường sống duy nhất của Laville cũng bị ba mẹ cậu giẫm nát.

Gia đình Laville mặc dù không thuộc dạng khá giả gì nhưng Laville lại học tại một trường có tiếng, tất cả đều nhờ vào công sức ngày đêm cày cuốc của cậu để đạt được tấm vé duy nhất được tuyển thẳng vào ngôi trường này. Chính vì vậy gia đình Laville cũng khá khó khăn trong việc đóng học phí cho cậu.

Mặc dù vậy trước kia khi đóng tiền học, nhà cậu vẫn còn dư ra một chút ít đủ để sinh sống qua ngày. Nhưng bây giờ tiền học Laville đã tự trả vậy mà gia đình cậu còn sống thiếu thốn hơn cả lúc trước. Cuối cùng lộ ra là do ba Laville sa đọa vào những tệ nạn xã hội, ông ta cầm cố đủ thứ trong căn nhà để có tiền ăn chơi, kể cả bảo vật của gia đình được truyền lại từ nhiều đời.

Một khi đã dính lầy thì con người khó mà thoát ra được, ông ta càng chơi càng ham cuối cùng dẫn đến rỗng túi. Nhưng với một con nghiện hết tiền không có nghĩa là sẽ dừng chơi, mà phải tìm mọi cách để có tiền chơi tiếp cho dù là giết người cướp của.

Nhưng gan ba Laville bé, ông ta nào dám giết người chỉ để có tiền đi chơi. Nên ông ta đã nghĩ ra kế sách vô cùng bỉ ổi đó là đem người thân đi tiếp khách.

Con vợ mình quá già rồi, không thể để nó đi tiếp khách được. Còn thằng con mình, mới 17 tuổi người còn ngon nghẻ trẻ khỏe như thế, cho đi tiếp khách là hợp lý.

Ông ta vừa cười khanh khách vừa vỗ vào đùi vì cho rằng mình đã nghĩ ra một cách kiếm tiền quá ư là tuyệt vời. Đó là lôi cơ thể của con trai ra và kiếm tiền từ nó.

Nhưng ông ta đâu biết rằng hành động đó của mình là giọt nước tràn ly đẩy Laville vào chỗ chết.

Tối, Laville đang ngồi học bài bỗng bị ba đập cửa xông vào. Ông ta nắm lấy cánh tay Laville sau đó kéo xộc cậu ra ngoài :

[ Zata x Laville] Mơ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ