Ngoại truyện 3.4

908 88 6
                                    

Dù đã được Laville đền bù tổn thương do cậu gây ra cho Zata nhưng anh mãi không ngừng khóc, Laville bất lực đành phải dìu Zata lại ghế sopha, ngồi vào trong lòng Zata để anh tựa đầu vào vai mình từ phía đằng sau. Zata cứ ôm Laville mãi như thế, anh sụt sùi ở vai cậu, cho đến lúc tâm trạng ổn định Zata mới thấy dịu bớt đi một chút.

" Anh...thấy đỡ hơn chưa ?"

Laville nhẹ nhàng hỏi han Zata.

" Một chút..."

Thấy Zata có vẻ đỡ hơn, Laville liền ấp úng nói :

" Chuyện lúc nãy...lúc tôi hôn anh ấy, nói thế nào nhỉ...tại lúc đó thấy anh khóc tôi cuống quá nên mới làm như thế...tôi...thực sự tôi không có tình cảm với anh theo chiều hướng đó..."

Zata nghe xong chỉ biết im lặng. Anh biết, lúc này làm sao Laville đã thích anh được, anh cũng hiểu hành động lúc đó của cậu chỉ là muốn an ủi anh để anh nín khóc. Anh biết, anh hiểu chứ, nhưng không hiểu sao trong lòng vẫn nhói lên một nhịp.

" Điều đó có làm anh tổn thương không ?"

Zata khẽ bật cười, nụ cười gượng gạo xen lẫn đau lòng. Laville nói cậu không có tình cảm với anh thì sao anh không tổn thương được cơ chứ ?

" Không sao...anh ổn. Anh biết em không thích anh, nhưng đấy là hiện tại, trong tương lai anh khiến em thích anh là được đúng không ?"

Nói rồi Zata nhẹ nhàng hôn vào má Laville rồi rời khỏi cậu đi về phòng, bỏ lại mình Laville đang ngồi thẫn thờ trên ghế, tay cậu áp vào má, tim thì đập thình thịch.

" Cái gì vậy chứ ?"

Dù chỉ là hôn nhẹ vào má nhưng tim Laville vẫn cảm thấy nhộn nhạo hơn so với cái hôn cuồng nhiệt mà vừa nãy Zata trao cho cậu. Có vẻ tim cậu đã có chút thay đổi kể từ khoảnh khắc đó chăng ?

Từ sau ngày hôm đó, Zata đối xử với Laville rất dịu dàng, anh nâng Laville như trứng hứng Laville như hoa, Zata không cho Laville làm bất cứ công việc nhà nào vì sợ Laville sẽ mệt mỏi đến cơ thể. Được cưng chiều khiến Laville cảm thấy ngứa ngáy tay chân, cậu phải thuyết phục Zata mãi anh mới đồng ý cho cậu làm một việc - đó là nấu cơm cho Zata ăn.

Zata mỗi ngày đi làm về đều mua cho Laville một phần quà nho nhỏ khiến Laville cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cậu luôn ngóng chờ Zata đi làm về, khi thấy gần đến giờ Zata về hằng ngày là Laville sẽ mở cửa sẵn ra để chào đón anh. Zata cũng đáp lại sự nhiệt tình của Laville bằng cách không về trễ một ngày nào, ngoại trừ những hôm anh phải có cuộc họp gấp trên công ty.

Vào những hôm như vậy, dù biết Zata ở trên công ty nhưng lòng Laville vẫn luôn thấp thỏm không yên. Cậu mong ngóng từng phút từng giây anh trở về, chỉ vì cậu cảm thấy ở nhà một mình rất cô đơn. Cậu nhớ anh, nhớ lắm, nên luôn mong anh có thể nhanh nhanh trở về nhà.

Zata chăm sóc Laville rất chu đáo, Zata thường xuyên xoa đầu cậu hay ôm cậu vào lòng khiến tim Laville đập thình thịch, mặt thì đỏ như trái cà chua. Thi thoảng Zata lại trêu ghẹo Laville khiến cậu tức điên, Zata chọc cậu xong thì luôn đứng một bên cười khanh khách khiến Laville càng thêm tức. Mỗi lúc như thế Laville lại ngó lơ không thèm để ý đến Zata khiến anh chột dạ phải đi năn nỉ xin cậu tha thứ.

[ Zata x Laville] Mơ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ