Laville bị Zata chơi đùa nơi đầu ngực khiến nơi đó sưng tấy ửng đỏ, bây giờ Zata chỉ cần chạm nhẹ vào cũng đủ khiến Laville bị kích thích đến rùng mình.
" Zata...anh đừng cắn chỗ đó nữa, nó sưng hết lên rồi...em đau..."
Mắt Laville rơm rớm nước, cậu ấn đầu Zata ra khỏi ngực mình để ngăn không cho anh tiếp tục cắn mút nó thêm nữa. Zata thấy Laville sắp khóc thì anh cũng ngừng lại, Zata vén tóc Laville lên, hôn nhẹ vào trán cậu rồi cười :
" Nghe em, anh không làm nữa..."
Laville nghe Zata nói ngừng làm thì cũng thở phào một hơi, nãy mạnh miệng đồng ý làm với anh nhưng giờ thì cậu sợ rồi, cái cảm giác cả người tê giật và phía dưới không ngừng ngứa ngáy khiến cậu cảm thấy rất khó chịu, trong lòng Laville bắt đầu xuất hiện suy nghĩ không muốn làm tình nữa. Nhưng Laville chưa kịp bảo Zata dừng lại thì anh đã lột luôn quần cậu ra, để lộ phía dưới của cậu đang căng tràn sức sống.
" Em...em tưởng anh bảo dừng lại..."
" Em đang như này thì sao anh dừng lại được, anh phải giúp em giải toả chứ. Với lại anh chỉ bảo dừng việc cắn ngực em chứ đâu có bảo dừng việc làm tình đâu."
Laville cứng họng không nói được câu nào bởi lời nói của Zata. Đúng thật anh chưa từng nói sẽ dừng việc làm tình. Laville gượng cười với Zata :
" Hay...hay để em tự xử, anh không cần..."
Laville chưa kịp nói hết câu Zata đã tiến tới và ngậm cái đó của cậu trong miệng anh.
" Ứm~"
Laville bị bất ngờ nên miệng phát ra âm thanh dâm đãng, cơ thể cậu không chịu nổi kích thích mà cong lên. Đây là lần đầu tiên Laville được người khác ngậm cái đó trong miệng, không ngờ cảm giác lại thích đến thế. Zata ngậm trọn cái đó của Laville trong khoang miệng ấm nóng của anh, lưỡi anh mềm mại ôm lấy cậu nhỏ của Laville mà liên tục lên xuống. Đầu Laville lúc này không thể nghĩ thêm nổi cái gì nữa, toàn bộ sự chú ý của cậu đang dồn xuống phía dưới của mình. Được ôm trọn bởi khoang miệng ẩm nóng, Laville bị kích thích bất giác ngửa đầu ra phía sau, hai tay cậu ấn đầu Zata ra khỏi người mình còn miệng thì rên rỉ :
" Em...em sắp ra rồi...anh mau nhả ra đi..."
Mặc dù bị Laville đẩy ra nhưng Zata vẫn ngậm chặt cái đó của Laville trong miệng mình khiến cậu không nhịn được mà ra toàn bộ trong miệng anh.
" Em...em đã bảo anh mau nhả ra rồi mà. Mau nhè ra cho em đi..."
Zata đưa tay ra sau đó nhè toàn bộ tinh dịch của Laville ra tay mình, nhưng anh vẫn kịp nuốt một ít dịch đọng lại nơi cuống họng.
" Anh còn cố nuốt nữa, mau nôn ra đi không đau họng bây giờ."
" Có sao đâu, cái này là của em mà. Hơn nữa bây giờ anh cũng cần dùng đến cái này."
Zata vừa nói xong liền cầm chân Laville đặt lên cổ mình, sau đó dùng đống dịch trên tay nhét vào nơi cửa huyệt của Laville.
" Aaa..."
Zata cho một ngón tay của mình đưa đẩy bên trong Laville. Dù đã có chất bôi trơn nhưng vẫn trong cậu vẫn chật ních, cảm tưởng như có thể cắn đứt luôn ngón tay của anh.
" Laville...em thả lỏng ra một tí đi..."
Có ngón tay đưa đẩy bên trong khiến Laville có cảm giác rất lạ, cậu không chịu được mà thít chặt nơi đó lại, khiến việc nới lỏng càng trở nên khó khăn hơn. Zata biết bây giờ có nói cậu cũng không chịu thả lỏng, nên anh đành phải đè Laville ra mà hôn. Lưỡi ấm nóng của Zata khuấy đảo trong miệng Laville khiến cậu không còn tập trung vào phía dưới nữa, nhân cơ hội đó Zata liền nhét thêm ngón tay thứ hai vào bên trong. Anh ra vào hai ngón tay liên tục, tạo ra âm thanh lép nhép khắp căn phòng. Bị ra vào bên trong khiến Laville không ngừng rên rỉ, cậu thở hồng hộc, hơi thở thì nóng bừng.
Chơi cửa sau...không ngờ cũng kích thích đến thế...
Khi đã đạt đến giới hạn, Laville một lần nữa phóng túng toàn bộ tinh hoa ra ngoài. Lúc này cậu đã mệt lả, Laville buông thõng cơ thể nằm trên mặt giường. Laville không còn sức để nhấc tay lên nữa, cậu nằm như thế, gương mặt thì đỏ bừng, người nhớp nháp toàn tih dịc. Laville nghĩ rằng có lẽ đã xong rồi nên liếc nhìn Zata, chỉ thấy bây giờ anh đang nhìn cậu chằm chằm với đôi mắt thèm muốn, hơi thở anh trở nên gấp gáp, phía dưới thì đã căng cung. Laville nhìn phía dưới của Zata, trong lòng thầm nghĩ chắc anh cũng đang cảm thấy rất khó chịu, hay mình khẩu giao cho Zata một lần chắc cũng không sao. Nghĩ là làm, Laville liền với tay kéo quần Zata xuống, một con cá chà pặc to gần 25cm bật ra khỏi quần rồi đập thẳng vào mặt cậu.
Cái đ*o gì vậy chờiiiii?!!
Trong lòng Laville cảm thấy thất kinh, đây có là kích thước của một con người không vậy ? Ngậm cái đó trong miệng chắc nó xé toạc cổ họng cậu ra mất. Laville nhìn con chằm chằm con hàng khủng mình chưa từng thấy bao giờ khiến Zata càng cảm thấy ngượng ngùng. Anh bây giờ chỉ muốn đè cậu ra đụ ná thở thôi nhưng mà anh sợ làm vậy sẽ khiến Zata sợ hãi nên anh để mặc cậu ngắm nhìn cậu " nhỏ " của mình. Dù nhìn con hàng khủng có hơi sợ hãi thật nhưng vì lần đầu tiên nhìn thấy kích thước này khiến Laville cũng có chút tò mò nên cậu càng ngắm nhìn nó kĩ hơn. Con hàng này nổi đầy gân căng tràn sức sống, thi thoảng lại giật giật một cái khiến Laville giật mình. Laville nắm lấy cậu " nhỏ " của Zata, nóng hổi. Cậu không biết thứ này có thật sự cho vào họng mình được thật không khiến cậu có chút tò mò, chính vì vậy mà Laville chậm rãi ngậm dương vật của Zata vào trong miệng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Zata x Laville] Mơ .
General FictionNăm 18 tuổi - tuổi đẹp nhất của đời người vậy mà Laville lại bị dồn vào chỗ chết. Tuyệt vọng. Đau đớn. Bất lực. Cậu chưa muốn chết, nhưng cuộc đời lại dồn cậu vào chỗ chết. Chính vì vậy khi có người vươn tay ra cứu mình, Laville đã nắm chặt lấy nó n...