Ba mươi phút đồng hồ của ngày 18 tháng 11 năm ấy, đối với Jihoon lẫn Soonyoung, là ba mươi phút căng thẳng đến não muốn nổ tung. Họ như hai cực nam châm cùng dấu đẩy nhau, nhưng ý trời luôn muốn họ phải đấu đầu với nhau, chống lại cả từ trường trái đất, chống lại cả chính bản thân họ.
Ánh mắt Soonyoung luôn muốn đốt cháy cả ống kính, tay phải lạnh run lên vì cái lạnh mùa đông dưới lớp áo thấm đẫm nước. Trong lòng hắn chỉ muốn kết thúc bản tin này thật nhanh, để không phải nhìn đến việc bản thân có thể sẽ sụp đổ trước phim trường.
Còn Jihoon, cậu lại muốn bản tin này kéo dài càng lâu càng tốt, cho đến khi cậu lấy lại được sự bình tĩnh.
Trên tay vẫn còn đeo chiếc nhẫn bạch kim của hắn, đầu thì đang nghĩ về hắn, hình bóng của cậu cũng lấp đầy trái tim hắn, nhưng từng ngón tay dần tê đi, giọng nói lạc đi vài phần, tất cả những phản ứng cơ thể như muốn đình trệ trước sự vô ý của bản thân.
Thực sự, bản thân cậu cũng không mong đến mức này.
Nhưng liệu, Kwon Soonyoung có biết điều này là vô ý không?
Hay hắn sẽ thầm hiểu sự vắng mặt này chính là lời từ chối, một lời từ chối không thể lạnh lẽo hơn dưới cơn mưa mang bao nhiêu cái lạnh giá đầu đông, thấm đượm đến từng tấc da tấc thịt.
"3,2,1, dừng quay!"
Đến cuối cùng, bản tin không ngắn không dài, cũng kết thúc trong sự tốt đẹp.
Soonyoung tay không rời bản thảo, Jihoon vừa dứt tiếng cũng là lúc hắn rảo bước ra khỏi cửa rời phim trường, không nhìn về phía cậu một lần nào nữa.
Jihoon như nóng hết cả ruột gan, chiếc nút đỏ được thả ra, cũng là lúc đôi chân lại sức. Cậu cố gắng sau mọi điều không may của ngày hôm nay, với một hy vọng ít ỏi rằng Soonyoung sẽ thông cảm cho cậu.
Jihoon chỉ kịp thấy Soonyoung nắm chặt xấp giấy kịch bản, cuộn lại thành hình ống, sau đó rẽ về hướng phòng thay đồ. Jihoon ngó nghiêng rồi cũng lấy hết sức bình sinh chạy theo. Đến cuối, cậu nghe thấy tiếng đóng sầm cửa, và đèn trong phòng thay đồ được bật lên.
Cậu nhìn chằm chằm vào tay nắm cửa, hít một hơi thật sâu, không khí lạnh tràn vào khoang ngực râm ran sang lớp cơ mà ngứa ngáy. Trái tim như đập mạnh mẽ hơn, chỉ cần giữ yên lặng là có thể nghe thấy toàn bộ các van tim đóng mở như thế nào, từng đợt hơi thở diễn ra làm sao, và đến cả tiếng nuốt khan, cũng rõ như gà gáy ban sớm.
Jihoon quyết định mở cửa, và sau cánh cửa là Kwon Soonyoung.
Một Kwon Soonyoung đầu bù tóc rối, chiếc cà vạt được nới lỏng ra.
Một Kwon Soonyoung với đôi tay gầy chống lên đôi chân trần lạnh ngắt.
Một Kwon Soonyoung với lồng ngực liên tục phập phồng, thở ra những hơi thở gấp gáp.
Một Kwon Soonyoung đang giương ánh mắt đẫm nước nhưng đỏ ngầu, nhìn lấy thân ảnh nhỏ bé như muốn cướp lấy hơi thở cậu, để cứu lấy hơi thở cuối cùng của hắn.
Nhìn Soonyoung như thế, là một Lee Jihoon như bị ai thắt lấy thanh quản, đến cả hơi thở cũng cảm thấy khó khăn.
Nhìn Soonyoung như thế, là một Lee Jihoon đang cảm thấy ngạt thở vì thân ảnh trước mặt như đang vừa sống lại sau một trận đại hồng thuỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soonhoon | Đài truyền hình lộng gió
أدب الهواةAnh đang làm mọi thứ mà chưa có sự cho phép của tôi đấy, anh rõ chứ biên tập viên Kwon? Em nghĩ nụ cười thánh thiện cùng đôi mắt sáng đó có thể khiến tôi mềm lòng?