Ngoài những chuyện buồn xảy ra đôi khi, Jihoon và Soonyoung đều rất thoải mái trong mọi chuyện. Vì tính chất nghề nghiệp nên trong đời sống thường ngày, mọi hành động hay y nghĩ của cả hai người rất trùng khớp. Chưa kể, Kwon Soonyoung trên sóng truyền hình đôi lúc cũng bày trò khiến cho cậu trong phòng điều khiển một phen hốt hoảng.
"Bản tin thời tiết hôm nay, trời không mưa, cũng không nắng. Nhưng lại nhiều mây. Nhiệt độ dao động từ khoảng 30-32 độ C, có khi tăng bằng nhiệt độ cơ thể. Quý vị ai sợ mưa thì nhớ mang dù, ai sợ nắng thì mặc áo khoác, còn ai có người yêu thì nhớ gọi một tiếng, người yêu sẽ mang dù mang áo đến đón các bạn về."
Jihoon một phen giật mình khi chính tai mình nghe những câu chữ đó đang được vang lên trong trường quay, và mọi thứ đang được phát sóng trực tiếp.
Ý là Soonyoung cũng có ý nhắc Jihoon, cần gì thì bảo hắn. Hắn sẽ đều đáp ứng.
Soonyoung đôi lúc xem trường quay như là nhà. Nhưng có lúc nhà cũng là trường quay.
Là một buổi sáng chủ nhật. Mọi thứ đều hoàn hảo từ thời tiết cho đến nhiệt độ. Ánh nắng nhẹ nhàng chiếu len qua tấm màn trắng, ươm vàng cả một khung cửa sổ. Nhiệt độ trong phòng dao động khoảng 26 - 27 độ, trời nhiều mây, nhiệt độ về trưa sẽ nóng dần lên đến 12 giờ trưa,...
Nhưng mà, Jihoon đang ngủ mà?
"Xin chào mọi người đã đến với bản tin Gia đình truyền hình nhà Soonhoon. Xin mời mọi người điểm qua nội dung chính của ngày Chủ nhật 4 tháng 8, vào lúc 9h sáng như sau. Về khu vực phòng ngủ, chúng tôi phát hiện có một thân ảnh vẫn đang say ngủ mặc dù đã ngủ thiếp đi từ mười giờ tối hôm qua. Mặc dù người ấy đã hứa với tôi khi tôi về nhà sẽ đợi tôi cùng xem phim nhưng tôi về chỉ nghe thấy độc tiếng ngáy vang cả lầu 15. Như quý vị đang thấy, mặt trời đã đi được nửa đường tới đích, nhưng bản tin này vẫn không xi nhê một chút nào với em người yêu mê ngủ của tôi cả."
Soonyoung dựng hẳn một cái tripod*, camera lấy nét một phần ba bên trái là hắn, hai phần ba bên phải là một ụ chăn lớn đang án binh bất động.
"Bản tin thời tiết của tôi có vòng vòng cả một Đại hàn Dân quốc cũng chỉ hết mỗi mười phút, nhưng nãy giờ thời gian đã là mười hai phút. Vì tránh cho quý vị đợi quá lâu, chúng tôi sẽ tiếp cận lại gần đối tượng."
"Anh Jihoon-ssi?"
"Jihoon-ssi?"
Jihoon nghe tiếng gọi thì dùng dằng mở chăn ra, định mở miệng trước khi mở mắt, nhưng nghe thấy tiếng tạch tạch quen thuộc thì lại mở mắt ra.
"Aissh anh làm cái gì mà từ sáng đã ồn ào đến nhức đầu như thế hả?"
Cậu đầu bù tóc rối, hai mắt díu lại với nhau chưa muốn đối diện với ánh sáng. Tay chân thì vẫn quặp lấy chiếc mền dày, quần áo tốc hết lên, thấy cả bụng với một phần đùi.
"Ơ?!"
"Như quý vị thấy, sau khi tôi tiếp cận đối tượng, mặc dù có chút càu nhàu nhưng đối tượng cuối cùng cũng đã dậy đón nắng gần trưa. Bản tin tới đây là kết thúc, cảm ơn mọi người đã chú ý theo dõi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Soonhoon | Đài truyền hình lộng gió
FanficAnh đang làm mọi thứ mà chưa có sự cho phép của tôi đấy, anh rõ chứ biên tập viên Kwon? Em nghĩ nụ cười thánh thiện cùng đôi mắt sáng đó có thể khiến tôi mềm lòng?