Nắng Mật Ong [Cedric Diggory][1]

4.7K 303 52
                                    

Y/n Éschelyn (Kém Cedric 1 tuổi)

Warning: Bạn nào bias Cho Chang click back ngay lập tức.

- Một câu nữa thôi Diggory đồ đầu lửng thối tha! Tôi thề là tôi sẽ cho anh biết chỉ là tôi đã quá nhân từ thôi, khốn nạn, khốn nạn! - Cô ấy nhớ rằng mình chưa từng sải chân một cách đầy tức tối như vậy. Cứ mặc kệ tên con trai khốn khổ đang mòn gót đuổi theo sau và huyên thuyên lời xin lỗi.

Bây giờ thì Y/n sẽ mặc xác anh ta. Tên một mặt hai lòng xứng đáng bị vậy. Anh ta bám theo Y/n từ sau vụ cô đấm vỡ nát cái ảnh đại diện đẹp trai của anh ta rồi

Suốt từ hồi mới nhập học mấy năm về trước thì Y/n đã luôn tự hỏi vì sao thằng huynh trưởng nhà Hufflepuff luôn xớn xác quanh cô chẳng vì lí do gì cả. Trừ khi bị lũ bạn kéo đi thì hầu hết thời gian mỗi khi rãnh Diggory luôn luôn đu qua đu lại trước mũi cô để hỏi bất cứ điều gì anh ta có thể.

Mới đầu Y/n còn tưởng anh ta hỏi về mọi thứ như thế vì anh ta là một huynh trưởng bị ngu như lời đồn thật, nhưng mà đâu có, anh ta thật sự giỏi quá chừng. Anh ta còn ăn đứt một số tay học giỏi có tiếng Ravenclaw nữa cơ. Thế cớ sao anh ta cứ đu đưa trước mũi một con học sinh kém tuổi tội nghiệp này hoài thế, Y/n thậm chí còn chẳng xinh đẹp xuất sắc gì.

Y/n chỉ biết được điều đó khi một hôm nọ huynh trưởng Diggory bỗng nhiên tới thì thầm vào tai cô rằng hãy đến tầng thượng trường vào 12 giờ đêm thứ tư, chưa kịp để Y/n nói thêm gì thì anh ta bỏ đi với nụ cười đẹp trai chết tiệt đó. Và Y/n đã không đến vì sợ bị giám thị bắt.

Sáng hôm sau thì bùng ra tin thằng huynh trưởng đó đêm qua lên sân thượng đã bầy ra một đống nến, hoa hồng rồi để bị giám thị go cổ lên văn phòng (lần đầu trong lịch sử) rồi để cái nhà hắn bị trừ phức 60 điểm. Bằng một cách nào đó tấm băng rôn chữ "Em có muốn là của Cedric Diggory không Y/n Éschelyn?" mà Cedric chính tay thêu từng đường vụng về, cái thứ đáng lẽ đang nằm trong học tủ phòng ông giám thị thì lại bị hai anh em Weasley treo trong sảnh.

Thêm tí nữa thôi là anh ta bị tịch thu luôn cái huy hiệu huynh trưởng.

Nhờ vụ đó mà Y/n được một phen đẹp mặt với cả trường, từ người vô danh thành idol giới trẻ. Không ai còn gọi cô là Y/n hay Éschelyn nữa, họ gọi cô là phu nhân Diggory.

Rồi trong 2 tuần trước giáng sinh, Ced cũng chịu thừa nhận là anh ta đơn phương bé Y/n từ hồi cô học năm nhất cơ. Và anh cho cô thời gian suy nghĩ rằng cô có muốn làm bạn nhảy của anh không? Và rằng anh sẽ chờ cô ở phòng chờ của quán quân vào 7 giờ tối đêm giáng sinh.

Hôm đó là một ngày tuyết, và sau khi bị Cedric kéo đi thì Y/n liệt luôn trong bệnh thất hai ngày vì nhiễm lạnh và vì sốc.

Trong mấy ngày cho đến giáng sinh, Cedric ngang nhiên tự cho mình cái quyền dính với Y/n như hình với bóng, tầng xuất gấp đôi bình thường. Tới đêm dạ vũ, Y/n đã diện lên mình bộ lễ phục đẹp nhất, cô quyết định cho Ced cơ hội trở thành mối tình đầu của mình. Nhưng rồi thứ cô thấy khi bước đến lại là tên Diggory đang sánh bước cùng Cho Chang, hoa khôi của Ravenclaw. Cô có hỏi Harry thì biết rằng Diggory đã mời Cho từ trước rồi.

My One [Hogwart x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ