[Headcanon] I have no free time this week, darling.

3.3K 238 46
                                    

"Tuần này em không rảnh đâu, anh."

- Và sau đó bạn bơ anh suốt một tuần. 

.

.

.

.

.

.

[Draco Malfoy]

"Này, em xong việc chưa đấy?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Này, em xong việc chưa đấy?"

"Ít nhất em phải nói cho anh là khi nào mới xong chứ?" 

- Và khi xem xong cái to-do list của bạn, anh chỉ biết im lặng quay ra cửa sổ, khen thời tiết hôm nay đẹp quá. 

- Trẻ con hết nói, dù biết là bạn bận đấy nhưng lâu lâu anh sẽ lượn qua lượn lại càm ràm khiến bạn ngứa tai. 

"Không ôm một đống việc thì em chết hay sao ấy." 

"Xì, mấy cái đó thì chỉ tổ làm người ta tổn thọ." 

"Làm việc nhiều đến vậy, chúc em sớm ngu đi nhé." (Để anh còn nuôi)

- Nhớ bạn, nên không tài nào im mồm được vì anh chẳng thể làm gì khác vào lúc này để kéo bạn ngóc đầu ra khỏi cái góc làm việc. 

- "Khổ thế vì công việc để mà làm gì, tiền anh đủ nuôi cả lò nhà em 3 đời chưa hết đó. Nghỉ việc đi, ngu ơi là ngu." (thầm nghĩ thế thôi chứ anh cũng cố an ủi mình vì người phụ nữ của mình đang cố tự lập, tốt mà)

- Mỗi 10 giờ tối, anh sẽ thường ngồi trong giường đọc sách và lẳng lặng nhìn về phía cái đèn bàn còn sáng đang nhấp nháy kia. 

- Rồi thở dài khi thấy bạn cứ nheo mắt cúi đầu đọc tài liệu. 

"Cái đèn ngu ngốc, có lẽ anh nên thay một cái mới xịn hơn?" 

- Anh chỉ đang cố bắt chuyện với bạn nhiều nhất, chỉ để chắc rằng bạn chưa quên sự tồn tại của anh. Cả ngày nay anh đã mời bạn kẹo cao su 3 lần, "Anh nghe muggle nói ăn kẹo cao su sẽ giúp tập trung hơn". 

"Đi ngủ đi, Draco." 

"Em thật sự quá đáng đấy, công chúa à."

"Em không có tâm trạng để cãi lộn với anh, nếu cần sự chú ý thì về với mẹ đi cậu ấm à, em đang rất căng thẳng." 

- Theo tính cách của anh thì kiểu gì cũng sẽ táp lại bạn, bạn ngạc nhiên khi anh chỉ im lặng và nằm xuống quay mặt đi. (Tuyệt, cuối cùng anh cũng có thể khiến bạn quay đầu khỏi bàn làm việc và nhìn anh). 

My One [Hogwart x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ