"Giáng sinh này ở bên anh, được không?"
.
.
.
.
.
.
[Draco Malfoy]
- Draco thích sự chỉnh chu và xa hoa, nên ý tưởng của anh là đi đến nhà hàng sang trọng nhất thị trấn, nhưng bạn thì không.
- Bạn bảo chỉ muốn dành cả giáng sinh cho những thứ nhỏ nhặt và ấm cúng, nên bạn và ông xã bạn suýt nữa táp nhau.
- Nhưng ai là công chúa thì người đó có quyền. Đừng nghĩ là sau vụ này anh sẽ giành làm công chúa nhé, dám lắm.
- Chẳng biết anh bị cdg mà sau khi bạn dọn đồ ăn lên bàn, diện đồ đơn giản, thắp nến thì anh xuất hiện như thể chuẩn bị phải đi dự giáng sinh với bộ trưởng.
"Em không học lịch sử à, ăn mặc xộc xệch mà đi diện kiến công chúa sẽ bị phạt vì tội bất kính đó."
- Mới đầu anh còn không vui vì chẳng được đi ăn nhà hàng, nhưng rồi nhận ra uống rượu dưới ánh nến vàng, lò sưởi ấm áp và không gian thân thuộc cũng không tệ lắm.
- Nhân tố quan trọng nhất là công chúa của anh kìa. Giáng sinh năm nay... Là hạnh phúc nhất!
"Cái gì đây?"
- Gương mặt nửa chế giễu, nửa thích thú bơi bơi trước mặt bạn khi anh bóc hộp quà của người yêu ra. Là một con chồn trắng nhồi bông quấn khăn len.
"Em sẽ không được tha thứ."
"Trước khi anh giận dỗi, thì quà của em đâu? Em nói trước là em sẽ không nhận bất cứ thứ gì liên quan đến trang sức."
- Và bạn thấy anh len lén giấu cái hộp nhỏ vào túi quần, dám chắc trong đó là một cái nhẫn kim cương to khủng bố.
"Thật ra thì..."
- Bạn thấy anh dang hai tay ra, như đang chờ đợi một cái ôm.
"Anh chẳng chuẩn bị cái gì khác, nhưng tặng anh cho em thì có được tính là phạm luật không nhỉ?"
- Thấy bạn ngớ ra, anh cười ma mãnh.
"Anh là châu báu. Tặng Draco Malfoy cho em đó, tốt nhất là em nên thích."
- Thấy bạn nhăn mặt vì anh lại tự phụ nữa rồi, anh nhướn mày.
"Thật đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
My One [Hogwart x Reader]
FanfictionFandom dead lâu rồi nhưng chỉ có mình mình đọc lại sách