Chỉ Cần Bên Em [Regulus Black][1]

2.3K 150 16
                                    

Reader: Y/n La Prince (Năm thứ 5, kém Regulus 1 tuổi) 

.

.

.

.

"Trời ạ, chuyện lạ vậy mà..."

"Có gì lạ đâu, chỉ là học sinh mới thôi."

"Mà làm gì học sinh mới lại chuyển vô chứ? Hogwart xưa nay toàn lứa học sinh vô từ năm nhất"

"Một cô gái, năm thứ 5, nhà Y/h họ Prince."

Đúng thế, Y/n đây chính là người mà nãy giờ họ bàn tán. 

Y/n vốn dĩ là con ngoài giá thú của một người nhà họ Prince với một cô gái Muggle xinh đẹp. Bọn máu trong nhà Prince không cho phép cô ghi danh vào gia phả vì mẹ của cô, nhưng ai quan tâm nhỉ? Người mẹ tuyệt vời của Y/n đã chăm sóc cô từ nhỏ đến lớn, không để cô thiếu thốn bất cứ thứ gì. 

Việc dòng máu phù thủy của Y/n không phát huy là vì bọn nhà Prince đã ếm đủ thứ bùa trấn áp phép thuật lên người cô. Nhưng sau đó pháp lực cạn, họ cũng đành phải để Y/n đi học vì cụ Dumbledore đã phát hiện Y/n đã bị lãng quên trong xó xỉnh nào đó. 

Đương nhiên, Y/n đã được nghe về việc thế giới pháp thuật có những kẻ phân biệt dòng máu ý hệt việc muggle phân biệt chủng tộc. Y/n ở nơi này tuy tương lai xán lạng, nhưng cô hoàn toàn cô đơn, nghĩa là thay vì có từ năm nhất đến năm bảy để làm quen với pháp thuật, cô chỉ có 2 năm. Tuy vào kỳ nghỉ hè cô đã được học những khóa học thêm căn bản về pháp thuật. 

Y/n không một mình, Y/n tuy bị xua đuổi vào mấy lần đầu nhưng riết rồi ông anh họ Severus của Y/n cũng phải để cô làm cái đuôi. 

Khi cả hai cùng sải bước trên hành lang trường với bao ánh mắt nhìn theo, chắc ông anh họ của Y/n không thích điều này lắm. Họ còn đồn là hai người có gì mờ ám, đúng là xàm xí, Y/n sẽ không thèm quan tâm mấy lời mỉa mai đó:

- Anh Severus, chờ em với! 

- Em chậm quá. Anh sẽ muộn lớp mất. - Anh ấy luôn khó chịu như thế không chỉ với Y/n, mà là với mọi người. 

- Em hết dược liệu rồi, lát nữa tiết độc dược em cần ruồi cảnh mỏng... A, cảm ơn anh Severus!!

- Em...

- Em sao?

- Quá ồn ào- Ouch!

Một người nào đó lao đầu vào giữa Severus và Y/n ở khúc cua khiến cả ba ngã nhào ra đất:

- Sao không, anh Severus? 

Y/n dìu Snape đứng dậy rồi nhìn qua người kia. Anh ta vẫn đang chật vật đứng dậy với túi xách bị đổ đầy ra sàn:

- Well, xin lỗi anh. Đứng lên được chứ? - Y/n đưa tay ra

Người con trai nho nhã với mái tóc đen đó ngó sang Y/n, rồi nhìn qua Severus. Trong đôi mắt xám của anh ta có gì đó đanh lại:

- Máu lai? - Anh ta mặc kệ bàn tay đang chìa ra của Y/n mà đứng dậy. Không quên đánh mắt qua Severus.

Rồi anh ta rút ra một cái khăn lụa trắng muốt, lau lau cái phần vai bị Y/n và Severus đụng vào:

My One [Hogwart x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ