Pov: Bạn và anh kết hôn, và giờ anh ấy là một người bố.
.
.
.
.
.
[Draco Malfoy]
- Anh từng có tuổi thơ bị áp đặt bởi ông Lucius, Draco chưa từng hạnh phúc với điều đó nên đương nhiên, anh sẽ không làm điều tương tự với con của mình.
- Con anh cũng như vợ anh, luôn phải được xài thứ đồ xịn nhất. Đôi khi bạn phải phát hoảng vì anh nuông chiều và dạy hư con quá.
- Nhưng anh vẫn sẽ là kiểu người đặt khá nhiều kỳ vọng vào con cái. Nhưng chỉ khi bạn và anh sinh con trai thôi nhé, nếu là con gái thì thôi, cưng như trứng hứng như hoa.
- Là kiểu người tuy bận bịu nhưng sẽ luôn dành thời gian cho con mình vào cuối tuần.
- Bạn sẽ là cầu nối giữa anh và con, vì vốn dĩ nết Draco cũng không được trẻ con ưa lắm.
- Đôi khi dạy con mấy thứ xàm l, thậm chí là có hơi cực đoan vì chính anh ngày nhỏ được dạy như thế mà không biết là sai. Nên bạn là một mảnh ghép hoàn hảo để cân bằng giữa hai bố con.
- Thương hết, nhưng cưng con gái hơn con trai, nhất là đứa con gái có gương mặt giống bạn.
- Nhìn cũng ghê gớm đấy, nhưng luôn hôn con chúc ngủ con (và đuổi nó ra khỏi giường để ngủ với bạn :D)
.
.
.
.
[Harry Potter]
- Anh không có bố mẹ, nên khi được lên chức phụ huynh thì vui vẻ mà nhảy nhót như thằng khùng.
- Anh luôn cố gắng hết sức để trở thành một ông bố hoàn hảo, để con không phải chịu thiệt thòi như anh ngày bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
My One [Hogwart x Reader]
FanfictionFandom dead lâu rồi nhưng chỉ có mình mình đọc lại sách