[chúc mừng 10k view & 1k vote][Cuối chap có mini game]
"Giáng sinh này về nhà ra mắt ba mẹ em nhé, anh?"
Anh sẽ là chàng trai thế nào khi gặp 2 người đã mang cả thế giới của anh đến cuộc đời này, để anh có cơ hội gặp nàng nhỉ? Và trong mắt ba mẹ, anh sẽ là người thế nào?
.
.
.
.
.
.
[Draco Malfoy]
"Draco, em nghĩ là ba và mẹ không cần nhiều rượu đến vậy đâu. Chúng quá đắt..."
"Thế mẹ có thích trang sức không em? Ý anh là... yeah, kim cương hay đá topaz ổn hơn?"
- Gọi gấp con cú xịn nhất để biên thư về xin ý kiến của bà Narcissa.
- Lục tung tủ đồ của mình nhưng nhìn bộ nào anh cũng thấy không ưng, dù nghìn lần bạn đã bảo rằng anh trông ổn mà.
- Gần đến giáng sinh, hễ mỗi lần anh lỡ để mồm mình đi hơi xa thì đều tự giác vả vào má mình 3 cái.
"Anh không thể cứ ăn nói kiểu này được, lỡ mà vạ miệng trước ba mẹ em thì hư hết cả bánh kẹo."
- Trước mặt ba mẹ bạn, anh thật sự trông... Quá hoàn hảo. Chẳng biết mẹ Narcissa đã bơm cho anh những gì.
- Nho nhã, hài hước, tinh tế, sang trọng, lễ phép, khiêm tốn. Làm Y/n suýt nữa quên mất con ghệ tóc bạc của mình từng là một kẻ đáng ghét chừng nào.
- Tuy trong bữa ăn vẫn còn quay qua thì thầm với bạn, cầu cứu là chủ yếu, kiểu "lát nữa anh mời ba mẹ chút thứ thú vị trong tiệm công tước mật có kỳ quá không em?"
"Cháu thích Y/n ở điểm nào vậy?"
"Vâng, ẻm... (giả bộ nhíu mày) Không đặc biệt lắm. Nhưng mấy cô nàng xinh đẹp, quyến rũ và nổi tiếng chưa bao giờ làm cháu thấy hạnh phúc như thế này. Nên chắc hẳn đây là câu trả lời của cháu."
- Đương nhiên, ba mẹ bạn cho 8/10, trừ một điểm không biết bóng rổ là gì, 1 điểm vì có nụ cười nhìn đểu cáng "fufu" với "keke" dù Draco đã cố gồng để diếm đi. (Đừng coi thường giác quan thứ 6 của phụ huynh).
Đã thông qua ✅
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
My One [Hogwart x Reader]
FanficFandom dead lâu rồi nhưng chỉ có mình mình đọc lại sách