Ngày Tuyết Tan [Tom Riddle][4]

1.1K 133 13
                                    

Tháng 1 năm 1997 (Ngày tuyết rơi)

- Thưa chúa tể, nhóm của Gettchen đã về rồi, tháp Tây cao nhất của Hogwarts cũng vừa được lục soát.

- Thu thập được gì? - Hắn vẫn mân mê con Nagini trên tay, không nhìn tên thuộc hạ.

- Chúng tôi cho lục soát nhưng cũng chẳng tìm được gì nhiều.

- Có bắt được ai không?

- Chỉ phát hiện một đứa nữ sinh năm thứ năm, tôi không nhớ rõ tên...

- Trông ra sao?

- Tôi chỉ được nghe kể cô ta đeo một cái vòng tay ép hoa lưu ly.

Hắn ngay lập tức khựng lại, vòng tay ép hoa lưu ly? Không, không thể nào, đó có thể chỉ là một loại vòng được bán tràn lan thôi.

- Giờ đứa con gái đó ở đâu?

- Cô ta tự sát rồi.

- Ngươi đi hỏi rõ, xem đứa con gái đó tên gì.

- À, là đứa con gái duy nhất của nhà Violair. - Gettchen, tên cầm đầu bọn đột nhập Hogwarts đẩy cửa bước vào. Đứng cạnh bên tên thuộc hạ còn lại - Học trò cũ của tên Monash đấy tên khờ, hắn từng là giáo viên thực tập ở Hogwarts một năm.

- Ờ nhỉ, hồi hắn còn sống tôi từng gặp hắn cái lúc mà tôi chưa theo chúa tể. Monash kể rất nhiều về một đứa học trò Hogwarts nhà Y/h tên là Y/n. Hóa ra đó là đứa con gái nhà Violair sao?

- Phải chi tôi thuyết phục được tên Monash về phe ta, hắn có thể chế tạo cái xoay thời gian mà-

- Câm miệng. - Voldemort trừng mắt quay lại.

Hai tên tay sai vội cúi đầu lùi về sau.

- Ta đã nói rồi, giết ai thì giết, nhưng nếu tóm được Harry Potter hoặc bất kỳ ai mang họ Violair thì phải bắt sống về rồi mới được giết. - Hắn rít lên. - Và sao không ai nói với ta việc Monash có thể chế tạo cái xoay thời gian?

- Thưa chúa tể, Adam Monash đã chết rồi nên tôi nghĩ...

- Đồ ngu! Adam Monash thậm chí còn là giáo viên cũ của Y/n Violair sao? Các ngươi, phải tìm được xác của đứa con gái nhà Violair, hoặc ít nhất là ta phải nhìn được mặt nó! Nhanh lên! Dù có tự sát thì phải tìm được, dù tự hỏa thì có tro cũng phải đem về!

- Chúa tể bớt giận, cuốn kỷ yếu năm 1996 của Hogwarts, chắc là thằng nhóc Malfoy có, tôi... Chờ tôi một phút thôi.

Hắn không thể để chúa tể của mình đợi lâu, hắn quay lại với cuốn kỷ yếu trong tay cùng Draco Malfoy:

- Tôi có biết cô gái này, là Y/n Soleil De Violair, cô ta thân thiết lắm với đứa con duy nhất của nhà Stanles.

- Edwardric Stanles...?

- Là cháu gái của người đó, Emmette Stanles, người bị bên ta bắt sống và thủ tiêu hồi tháng 12 năm ngoái. Ở đây, ảnh chụp ở sân vận động Quitditch, người có tóc màu nâu xám.... Còn cạnh cô ấy là Y/n, người này. - Draco chỉ vào cô gái đó.

"Anh ấy chỉ đơn giản là... Giống người tri kỷ đã mất của tôi thôi. "

- Người ta nói lúc trước khi chết, Adam Monash đã mang tặng cái xoay thời gian cho một người ở Hogwarts không xác định, nhỉ? Người của phe ta thâm nhập bộ pháp thuật nói chúng đã phát hiện ra vụ này năm trước và vẫn đang đi tìm người giữ.

My One [Hogwart x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ