Em muốn một người hoàn hảo? [For Tom Riddle][16+]

3.2K 265 123
                                    

Em muốn một người hoàn hảo?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em muốn một người hoàn hảo?

Một người bước ra từ tiểu thuyết?

.

.

.

.

.

.

Anh ấy - một người hoàn hảo, chàng trai bước ra từ những trang sách. 

- Không phải hoàn hảo vì anh ấy vốn đã tốt đẹp, hoàn hảo là vì anh ấy luôn biết cái gì là tốt nhất. Và luôn muốn dành điều tốt nhất đó cho bạn, người anh yêu. 

- Đẹp trai nữa, đẹp vãi l. 

- Tom luôn muốn chạm đến ngưỡng của sự hoàn hảo ở mọi mối quan hệ mang lại lợi ích, một người lạnh lùng, hà khắc nhưng luôn dành mọi sự dịu dàng và không toan tính cho bạn. 

*Thật ra là có, mà ít thôi-*

- Kiểu tỏ tình của anh chắc hẳn sẽ là đợi bạn chủ động bật đèn xanh, hoặc là ép bạn bật đèn xanh, rồi anh sẽ từ đó mà lấn tới. Chứ kẻ kiêu ngạo ấy sẽ mất rất lâu để thừa nhận đã lỡ yêu một người con gái là bạn. 

- Ở trường không ai là không biết huynh trưởng Riddle. N̶ê̶n̶ ̶v̶i̶ệ̶c̶ ̶a̶n̶h̶ ̶t̶a̶ ̶c̶ó̶ ̶b̶ạ̶n̶ ̶g̶á̶i̶ ̶s̶ẽ̶ ̶n̶h̶ư̶ ̶l̶à̶ ̶H̶i̶r̶o̶s̶h̶i̶m̶a̶ ̶n̶ă̶m̶ ̶1̶9̶4̶5̶.̶ ̶

- Riddle không có thói khoác lác về việc mình có người thương, nhưng anh ấy vẫn sẽ cố tình bóng gió về bạn trong những cuộc trò chuyện của anh với người khác. 

"Ồ, không, tôi không hút thuốc, cô ấy không thích đâu." 

"Sao tôi lại học giỏi à? Thì, well... Cô ấy hẳn là thích người ưu tú nên là, vậy đó." 

- Cũng không mất nhiều thời gian để mọi người trong trường biết "cô ấy" của Riddle là Y/n. 

- Hai người trong trường luôn tránh tiếp xúc, vì Riddle không phải là kiểu người thích thể hiện tình cảm nơi đông người. 

- Nhưng thỉnh thoảng người ta cũng có thể bắt gặp hai người họ khoác tay dưới màn tuyết dày, sải bước trên con đường làng Hogsmeade. Hoặc cảnh Y/n nhõng nhẽo với khứa người yêu mặt lạnh trên hành lang vắng. 

- Họ là một cặp, giấu kiểu gì cả trường cũng biết cả thôi. 

- Nhưng nếu bị hỏi trực tiếp, anh cũng sẽ không giấu diếm. 

My One [Hogwart x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ