Taeyeon's POV
Binilisan kong makalabas ng mansion na yun.
Hanggang sa nakarating ako dito sa labas ng gate. Peste kasi yung babang yun eh! Magreresign nalang ako.
Pero yung sweldo kasi...
Malaki!
Kaya pag-iisipan ko pa ng mabuti..
Isip Taeyeon! Baka pagsisihan mo sa huli.
Isip
Isip
Isip
Okayyy. Sige, inhale exhale. Nakapagdesisyon na ako.
Sehun's POV
"Ano na naman ang nangyayari sayo Sehun?" tanong sakin ni Luhan pagkaalis nung pandak. Pwe!
Siya kasi yung pinakaclose ko sa lahat ng member ng EXO.
Saka ko nalang sa inyo ikwekwento kung ano yun. Tinatamad ako.
"Pangit siya, pandak pa!" eh totoo naman kaya!
Sabihan ba naman na mahaba daw yung baba ko?!
Mas mahaba pa kaya yung kay Kris! Tss.
"Grabe ka naman Sehun. Mabait kaya si Taeyeon. Ang cute cute pa." sabi ni Baekhyun na nagspasparkle yung mata.
Cute?! Yuck!
"Kung wala kayong magandang sasabihin, you can leave." kalmado kong sabi sa kanila.
Humiga na ako at natulog na. Bahala sila kung aalis sila o hindi. Psh!
Taeyeon's POV
"Nandito yung kwarto mo Taeng. Tapos may cr na rin diyan." sabi sakin ni Luhan
"Ah. Sige. Salamat."
So pumasok na ako sa magiging kwarto ko. Ang ganda, kahit para lang to sa mga yaya.
Nilagay ko na yung mga gamit ko sa may cabinet at humiga sa kama. Hapon na at wala naman akong magawa, tulog pa kasi siya.
Kinuha ko nalang yung maleta ko dahil sa tingin ko may nasa loob pa nun.
May nakita akong maliit na papel doon sa bulsa ng maleta. Na-curious ako bigla kaya binuksan ko ito.
Dear Taeyeon,
Sana pagkatapos mong basahin ito ay mapatawad mo pa kami ng tatay mo. Taeng, hindi ka namin totoong anak. Nurse ako nun at nasunog ang ospital na pinagta-trabahuhan ko, papalabas na sana ako nung marinig kitang umiiyak sa isang sulok at nakita kong nakahandusay ang totoo mong ina, pero ikinalulungkot ko dahil hindi niya nakayanan ang init sa loob ng ospital, kaya namatay siya. Pero alam kong makikita mo ang totoo mong ama. At hindi rin namin totoong apelyido ang Kim. Sana ay mapatawad mo kami ng tatay mo.Mahal na mahal ka namin, Kim Taeyeon.
Nagmamahal,
Sandra Agustin--
A/n: Whooo! Short update to, sorry guythh. Ilang araw na pala akong hindi nakapag-update. Masyado kasing busy sa school.Votes and Comments. Tenchuuu :**
BINABASA MO ANG
His Personal Maid [SeYeon ff]
FanfictionWala ng description! Basahin niyo nalang para malaman niyo. Mwahahahaha!