Taeyeon's POV
"Oy Luhan, sino yan? Chicks mo?" tanong nung mukhang camel.
Nagsilapitan sila samin ni Luhan na kakapasok pa lang dito sa kwarto.
Pero yung umiinom ng bubble tea, nandun lang sa kama niya, pero nakatingin ng masama.... Sakin?!
Pero Whoooo!
Napapaligiran ako ng mga gwapoooo!
"Manahimik ka nga Chen! Guys, si Kim Taeyeon pala, bagong maid ni Sehun." pagpapakilala sakin ni Luhan.
"Hi. So you're Taeyeon. But can I call you mine?" tanong nung pinakamaitim sa kanilang lahat.
"Oyy Kai. Respetuhin mo naman si Taeyeon! Hi Taeyeon! *kaway kaway* Ako nga pala si Tao." sabi sakin nung si Tao binatukan naman siya ni Kai.
Cute din pala siya sa malapitan, actually silang lahat cute. Hihihi.
"Hi sa inyong lahat. Ako si Kim Taeyeon, pero tawagin niyo Taeng nalang para maikli." sabi ko sa kanila at nagbow.
"Hello. I'm D.O Kyungsoo. You can call me D.O." sabi nung kwago, este yung parang laging gulat. Lol
"Hi D.O." bati ko rin sa kanya.
"Hey. I'm Kris." sabi nung medyo mahaba yung baba at nagpoker face. Nakakatakot huh?
Nginitian ko nalang siya pabalik.
"Yo! I'm Chen, pinakagwapo diba?" tanong nung camel... este mukhang camel.
Sasabihin ko sana sa kanya na mukha siyang camel, pero wag na. Sabihin pa nila feeling close ako at masyadong hard.
"Hehe. Oo naman." sagot ko sa kanya.
"Yehey! Kita niyo na! Si Taeyeon na ang nagsabi na ako ang pinakagwapo sa ating lahat."
"Stop dreaming Jongdae, mukha kang dinosaur!" sabi nung eyeliner boy. At nagtawanan naman silang lahat.
Dinosaur? Di ko naisip yun ah!
Nagpout naman si Chen at nagtago sa likod ni Kris. Hahahaha
"Hi I'm Baekhyun. Nice meeting you Taeng." at nagpacute sa harapan ko. Gusto ko siyang pisilin. Weeeee!
"Ang cute cute mo." at pinisil ko na yung pisngi niya. Sorry, di ko mapigilan eh!
"Eh ba't ako Taeng, hindi cute?" sabi ni Chen at nagpout.
"Syempre cute kayong lahat." sagot ko sa kanya.
"Sehuniee. Nandito na yung bago mong maid." sabi ni Luhan kay Sehun na nandoon pa rin sa kama niya.
"Tss. I don't care." sabi niya at humiga na sa kama ng nakatalikod sa amin.
Ang suplado ha?! Siya ba yung amo ko?! Langya. Akala ko pa naman bata!
"Hoy baby damulag! Kahit anong gawin mo ako pa rin ang maid mo. Akala ko pa naman bata yung aalagaan ko! Eh hindi naman sakin sinabi ni ate Mitch na aroganteng pangit pala ang aalagaan ko!" litanya ko sa kanya.
"Bakit? Sa tingin mo gusto kitang maging yaya?! Eh mas mukha ka pa ngang bata kesa sakin eh! Pandak ka! Ang pangit mo! Lumayas ka sa pamamahay ko!"
Ako? Bata? Gago to ah!
"Eh gago ka pala eh! Alam kong pandak ako! Pero cute ako noh! Hindi ako bata! Letche ka! Akala ko pa naman mabait ka! Di ko naman alam na hutaena pala ang ugali mong peste ka!"
"Anong cute?! Eh mukha ka ngang duwende eh!"
"Manahimik kang baba ka!" Napahalakhak naman yung mga kasama niya.
"Ano?!"
"Sabi ko, ANG HABA NG BABA MO!" sigaw ko sa kanya at lumabas na.
--
A/n: Sorry sa late update. Hi guyyys. Lagi kong nirereplay yung Catch Me If You Can, bagong kanta ng SNSD. Ganda kasi.Votes and Comments po. Tenchuuuu :**
BINABASA MO ANG
His Personal Maid [SeYeon ff]
ФанфикWala ng description! Basahin niyo nalang para malaman niyo. Mwahahahaha!