Chương 03

141 20 0
                                    

Sáng ngày hôm sau, Phong Dương vẫn còn buồn ngủ bị gọi dậy, giọng cậu khàn khàn đáp lại: "Dạ, con biết rồi."

Vì chưa tỉnh hẳn nên cậu phải ngồi mất một lúc mới tỉnh, đeo dép rồi vào nhà vệ sinh.

Lúc Phong Dương xuống dưới mọi người đã ngồi đủ trên bàn ăn. Giao Chỉ vẫy tay gọi cậu lại.

"Dương Dương, mau lại đây ăn sáng nào."

Cậu ngồi xuống cạnh Phong Ảnh Quân, Giao Chỉ liền gắp thức ăn cho cậu: "Ăn đi Dương Dương, dạo này con gầy quá rồi đó ."

"Vâng."

...

Mọi người cùng nhau ngồi ở sô pha trò chuyện, Phong Ảnh Quân thì đã tới công ty, do nhiều công việc nên tần suất hắn ở nhà cũng ít.

Phong Dương ngồi cạnh Phong Anh Kỳ, nghe anh nói.

"Mẹ, lần này mẹ về là định tổ chức show thời trang ở đây sao."

Giao Chỉ cầm tách trà gật đầu: "Phải, mẹ dự định tổ chức một show thời trang tại đây."

Anh nói tiếp: "Vậy là bây giờ mẹ sẽ bận lắm đó nhỉ."

Bà không nói gì chỉ cười, quay qua nói với cậu con trai út: "A Dương, con có muốn đi cùng mẹ không?"

Phong Dương lắc đầu: "Không ạ. Hôm nay con đến buổi triển lãm của cô Ninh rồi ạ." Phong Dương từ chối vì nguyên chủ đã nhận lời mời đến xem triển lãm tranh vào ngày hôm nay.

Giao Chỉ xoa đầu cậu: "Ừ, vậy thôi. À, nhớ gửi lời chào của ta đến cô ấy nhé." Bà nói xong thì có chuông điện thoại vang lên.

"Vâng."

Giao Chỉ nghe xong thì lên tầng, lúc xuống bà nói với ba người: "Ba bố con ở nhà nhé, mẹ có chút việc."

Phong Tử Văn chào tạm biệt vợ rồi ngồi ở ghế tiếp tục xem ti vi.

Phong Dương lên phòng thay đồ chuẩn bị đi đến triển lãm, người tổ chức là một họa sĩ nổi tiếng trong giới, Ninh Mộng An, tác phẩm của bà đã được đấu giá rất cao tại buổi đấu giá cũng khiến cho tên tuổi của bà đi lên. Vì phong cách vẽ của Phong Dương được bà đánh gia cao nên nhận được lời mời đến triển lãm. Bà là bạn thân của Giao Chỉ, cũng là số ít quen biết Phong gia, lời mời cũng như dành cho cả Phong gia.

Nếu nhớ không lầm thì ngày hôm nay Bạch Giản cũng có mặt ở đó, trước đó cậu ta có đăng trên trang cá nhân những bức tranh mình vẽ được fan và một số họa sĩ thưởng thức cho nên mới được mời thông qua một học trò của Ninh Mộng An, anh ta là người đưa thẻ VIP cho cậu ta.

Không xem thì đáng tiếc lắm, để xem hôm nay cậu ta bày trò gì đây.

Hôm nay cậu không tự lái xe mà có tài xế đưa đi. Vừa đến trước triển lãm đã thấy một đám người đứng hai bên nhao nhao đổ dồn ánh mắt vào người chuẩn bị bước xuống.

Nhìn trò trước mắt, Phong Dương không thể không khen Bạch Giản biết tạo hình ảnh tốt đẹp trước công chúng quá. Lối VIP không chỉ có mình cậu ta, đâu cần đến mức này chứ, cản đường người khác.

[ĐM] - Xuyên Sách Tôi Trở Thành Mợ Của Nam Chính CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ