Chương 8:

3.5K 137 0
                                    

"Tóc em mượt thật đấy, vừa mượt vừa mềm mại." Tên bắt cóc đan từng ngón tay vào mái tóc ướt của Quý Hân, một tay cầm máy sấy tỉ mỉ hong khô tóc cho cô.

Quý Hân đã quen với những hành động này, ngồi ngoan trên ghế không có ý phản kháng.

Sau hai tháng bị hắn bắt cóc, hắn chưa bao giờ từ chối bất cứ yêu cầu nào của cô như một tên cuồng tín thờ phụng vị thần của lòng mình. Hắn hiểu từng cử chỉ của cô, hiểu từng nét biểu cảm của cô.

Còn cô càng ở gần hắn, càng cố làm thân với hắn cô càng không hiểu hắn. Đến khuôn mặt của hắn sau lớp khẩu trang ra sao đến giờ cô cũng không biết. Nhưng cô biết giới hạn. Càng cố hỏi về một kẻ không muốn nói vậy nếu khi cô biết rồi hắn sẽ làm gì?

Cô ngước đầu lên nhìn chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh không giấu nổi cơ thể săn chắc của hắn, lại nhìn đôi mắt nâu đen hay bị mái tóc bù xù của hắn che khuất.

"Thiên Duy, anh có muốn em gội đầu cho anh không? Nếu anh không thích thì thôi, do em muốn làm gì đó cho anh nên..."

Thiên Duy ngừng tay, suy nghĩ một lát, nói: "Được"

Quý Hân vén mái tóc đen hơi bù xù của hắn về sau, nhìn hàng lông mày đậm, nhìn đôi mắt đen của hắn, nếu... Nếu bây giờ cô vén lớp khẩu trang kia ra, nếu bây giờ cô đưa tay về phía cổ hắn, nếu...

Tôi Nghỉ Dưỡng Ở Nhà Tên Bắt Cóc (H+, yandere, hài hước)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ