Chương 22:

2.4K 106 1
                                    

"Reng... reng... reng"

Tiếng chuông trường học ngân vang, sinh viên bốn phía đổ dồn vào lớp.

"Quý Hân cậu bị bắt cóc à?"

Quý Hân khựng người quay ra sau nhìn cô gái đeo kính, miệng chưa kịp trả lời đã thấy cô ấy bị một cô gái tóc vàng cốc nhẹ vào đầu.

"Nói bậy, Quý Hân bị tai nạn xe phải băng bó chân."

"Sao cậu đánh tớ, cậu nhìn xem Quý Hân có giống người bệnh không?" Cô gái đeo kính oan ức chỉ vào Quý Hân nói tiếp: "Da dẻ trắng trẻo hồng hào, mặt mày phúng phính căng bóng, cơ thể mũm mĩm đáng yêu. Nào có dáng vẻ bị bệnh, chắc chắn là cậu ấy bị bắt cóc đi nghỉ dưỡng rồi."

Cô gái tóc vàng nhìn Quý Hân từ trên xuống dưới, gật đồng tán đồng: "Ừm khuôn mặt tươi tỉnh của cậu đúng là khác hẳn dáng vẻ sinh viên năm cuối. Đúng là tiểu thư nhà giàu được chữa trị ở bệnh viện tư nhân xịn nhất thành phố có khác, họ chăm chút tốt thật Mai Hoa nhỉ?"

Quý Hân cười ngốc, vẻ mặt ngàn dấu hỏi chấm: "Hả, bệnh viện tư?"

Mai Hoa nâng cặp kính dày cộp, tỏ vẻ hiểu biết sâu rộng: "Cậu không cần chối, lúc gia đình cậu gửi giấy xin nghỉ học cho cậu tớ đã liếc thấy tên địa chỉ là bệnh viện Trường Thọ rồi. Cậu ở bệnh viện khác thì tớ với Đình Nghệ còn đến thăm được chứ bệnh viện đó canh phòng nghiêm ngặt lắm."

"Đại tiểu thư tớ xin báo cho cậu một tin buồn, trong bốn tháng cậu nghỉ dưỡng tớ đã tập hợp hết bài tập lại cho cậu đây, chịu khó làm cho kịp deadline nhé."

Quý Hân 🙂 tui đau đớn, tui gụp ngã.

Cầm tập bài trong tay dày hơn quyển sách giáo khoa, Quý Hân chỉ ước mình được nằm trường thọ đến già trong cái bệnh viện tin đồn kia.

Nhưng nhìn kĩ thì... Chẳng phải mấy cái này Thiên Duy dạy mình hết rồi sao?

Tôi Nghỉ Dưỡng Ở Nhà Tên Bắt Cóc (H+, yandere, hài hước)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ